รองสารวัตรฯ ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 64 ใบ บอกได้เลขเด็ดจากเหลี่ยมบนกระดองเต่า

รองสารวัตรฯ ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 64 ใบ บอกได้เลขเด็ดจากเหลี่ยมบนกระดองเต่า

รองสารวัตรฯ ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 64 ใบ บอกได้เลขเด็ดจากเหลี่ยมบนกระดองเต่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตำรวจระยองรวยเพราะช่วยเต่า นั่งนับเหลี่ยมบนกระดองได้ 53 เอาไปซื้อหวย ถูกรางวัลเป็นแสนๆ

(18 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก ร้อยตำรวจโท อุปถัมภ์  พานแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง แจ้งว่าดวงดีถูกลอตเตอรี่จำนวน 64 ใบ แต่ได้นำลอตเตอรี่ดังกล่าวไปขึ้นเงินรางวัลแล้วที่ร้านชายลอตเตอรี่

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ร้าน ชัย-ป้อม พบว่าลอตเตอรี่ดังกล่าวเป็นชุดแจ็คพ็อตเป็นชุดจำนวน 15 ใบคือเลข 533753 งวดที่ 27 ชุดที่ 28 วันที่ 16 กรกฎาคม 2563 ซึ่งชุดนี้ถูกรางวัลทั้ง 3 ตัวหน้าและ 2 ตัวท้าย รับเงินรางวัลใบละ 6,000 บาท 15 ใบเป็นเงิน 90,000 บาท และยังพบว่ายังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีกจำนวน 49 ใบรับเงินรางวัลใบละ 2,000 บาท  49 ใบเป็นเงิน 98,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 188,000 บาท แต่ถูกหักภาษีจากทางร้านจำหน่าย 2 เปอร์เซนต์

จากการสอบถาม ร้อยตำรวจโท อุปถัมภ์ พานแก้ว ทางโทรศัพท์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม เวลาประมาณช่วงเช้าได้ขับรถยนต์จะกลับบ้านพักเขต ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ระหว่างทางพบเต่าตัวหนึ่งคลานกำลังจะข้ามถนน ตนจึงได้จอดรถยนต์และลงไปดูเพราะกลัวว่ารถคันอื่นที่ตามมาจะมาเหยียบ จึงได้จับเต่าตัวดังกล่าวมาที่บ้านพัก และได้มองดูด้านบนกระดองเต่าพบว่ามีหลายเหลี่ยมจึงได้นั่งนับดูทั้งด้านบนและด้านล่างนับรวมได้ 53 เหลี่ยม ต่อมาได้นำเต่าตัวดังกล่าวไปปล่อยลงคลอง และภาวนาว่าขอให้ถูกรางวัลจากการนับเหลี่ยมบนกระดองเต่าคือเลข 53

ต่อมาได้เดินซื้อหาลอตเตอรี่เลข 53 และพบเลขชุด 15 ใบ เลข 533753 จำนวน 1 ชุดและเลข 53 แบบรวมๆอีกจำนวน 49 ใบ ผลการ ออกรางวัลพบว่าตนเองดวงดี ถูกลอตเตอรี่ทั้งหมดรู้สึกดีใจ และสาเหตุที่ถูกลอตเตอรี่เนื่องจากตนเองเป็นคนชอบปล่อยนกปล่อยปลา เวลาเดินไปซื้อของในตลาดสดถ้าเห็นพ่อค้าแม่ค้าที่นำปลามาขายและกำลังจะใช้ไม้ตีหัวปลาตนรู้สึกว่าสงสาร จึงได้ร้องขอพ่อค้าแม่ค้าว่าอย่าเพิ่งตีหัวปลาเลย ตนจะขอซื้อเพื่อนำไปปล่อย ให้ชีวิตปลาให้พ้นจากการถูกฆ่า และทุกๆ ครั้งจะทำแบบนี้เป็นประจำ และมักจะซื้อเต่า ปลาดุก ปลาไหล ที่ยังไม่ตายไปปล่อยเสมอ เงินที่ได้จะนำไปทำบุญให้กับคนยากจน แบ่งเก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นบางส่วน รู้สึกดีใจคิดว่าเต่าตัวดังกล่าวนั้นนำโชคมาให้ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook