อดีตพระเคยสร้างบ้านให้ยายที่ใส่บาตร ล่าสุดปลูกบ้านใหม่ให้นักร้องยอดกตัญญูวัย 53 ปี

อดีตพระเคยสร้างบ้านให้ยายที่ใส่บาตร ล่าสุดปลูกบ้านใหม่ให้นักร้องยอดกตัญญูวัย 53 ปี

อดีตพระเคยสร้างบ้านให้ยายที่ใส่บาตร ล่าสุดปลูกบ้านใหม่ให้นักร้องยอดกตัญญูวัย 53 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 อดีตพระที่เคยสร้างบ้านให้ยายที่ชอบมารอใส่บาตรตอนบวช ล่าสุดปลูกบ้านใหม่ให้ลุงนักร้องยอดกตัญญู 

(19 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายณัฏฐวุฒิ งูตูล อายุ 58 ปี หรือ อดีตพระนัฏ กรรมการผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง บุคคลที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง อดีตพระสร้างบ้านให้กับคุณยายวัย 70 ปี ที่มาคอยใส่บาตรทุกเช้าเป็นประจำไม่เคยขาด ในช่วงที่นายณัฏฐวุฒิไปบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ จำพรรษาอยู่ที่วัดสามัคคีสโมสรหรือวัดหนองจิก ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และหลังจากที่ลาสิกขามา ก็ได้กลับไปรวบรวมระดมทุนกลับมาสร้างบ้านให้กับคุณยาย

ล่าสุด อดีตพระนัฏ ได้เดินทางมาเยี่ยมบ้านของ นายเบญจพน เดชสำเภา หรือลุงยุทธ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 บ้านพระที่นั่ง หมู่ที่ 7 ต.ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นนักร้องประกวดยอดกตัญญู จากรายการทีวีช่องหนึ่งเพื่อมาระดมทุนสร้างบ้านให้กับลุงยุทธ์ ให้ได้มีบ้านอยู่อาศัยเป็นของตนเอง เพื่อเลี้ยงดูพ่อแม่ ตามที่คุณลุงยุทธ์ ได้ฝันไว้

ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณลุงยุทธ์ ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ต้องอาศัยอยู่ที่บ้านของน้องชาย ที่ก่อนหน้านี้น้องชายออกไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ครอบครัวน้องชายจะกลับมาอยู่ที่บ้าน จึงทำให้ลุงยุทธ์พร้อมพ่อแม่ที่แก่ชราและพิการ รวมทั้งลูกชายอีก 2 คน ไม่มีบ้านที่อยู่อาศัย ต้องไปสร้างเพิงพักอาศัยอยู่ในที่ดินของเพื่อนบ้านที่เมตตาสงสาร

โดยครอบครัวลุงยุทธ์ อาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน ประกอบด้วย นายยูร เดชสำเภา อายุ 82 ปี ผู้เป็นพ่อ ซึ่งป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นางสุรินทร์ เดชสำเภา อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาททำงานหนักไม่ได้ และลูกชายอีก 2 คน คือ เด็กชายปรเมศ เดชสำเภา อายุ 5 ขวบ และเด็กชายปรมี เดชสำเภา อายุ 3 ขวบ โดยมีลุงยุทธ์ เป็นเสาหลักของครอบครัว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทำทุกอย่างที่มีคนมาจ้างให้ทำ ได้ค่าแรงวันละ 300 บาท ถ้าวันไหนมีงานจ้างร้องเพลงก็จะไปร้อง โดยไม่รอช้า เพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบครัว วันไหนไม่มีงานรับจ้าง ลุงยุทธ์ก็จะออกไปเก็บผัก หาปลา เพื่อนำมาทำอาหารประทังชีวิตทั้ง 5 ชีวิต

ล่าสุดนายณัฏฐวุฒิ งูตูล พร้อมกับทีมงาน ได้นำวัสดุก่อสร้างจำนวนหลายคันรถ เพื่อมาสร้างบ้านให้กับนายเบญจพน เดชสำเภา หรือลุงยุทธ์ ซึ่งสร้างความตื้นตันใจให้กับคุณลุงยุทธ์ และครอบครัวเป็นอย่างมาก

และนอกจากนี้ นายณัฏฐวุฒิ ยังได้ฝากมาถึงเพื่อนๆ สายบุญ ที่ต้องการร่วมสร้างบ้านให้กับคุณลุงยุทธ์ ในครั้งนี้ สามารถทักเข้าไปคุยส่วนตัวได้ที่เฟซบุ๊คส่วนตัวหรือทางเพจ ณัฏฐวุฒิ เราทำด้วยใจ และทางช่องยูทูป เราทำด้วยใจ nut

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อดีตพระเคยสร้างบ้านให้ยายที่ใส่บาตร ล่าสุดปลูกบ้านใหม่ให้นักร้องยอดกตัญญูวัย 53 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook