ตำรวจเผย ฌอนปฏิเสธทุกข้อหา ทนายรณณรงค์ลั่น มี "ผู้ใหญ่" กดดันตำรวจทางคดี

ตำรวจเผย ฌอนปฏิเสธทุกข้อหา ทนายรณณรงค์ลั่น มี "ผู้ใหญ่" กดดันตำรวจทางคดี

ตำรวจเผย ฌอนปฏิเสธทุกข้อหา ทนายรณณรงค์ลั่น มี "ผู้ใหญ่" กดดันตำรวจทางคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (21 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่กล่าวโทษ นายฌอน บูรณะหิรัญ ทั้ง 3 ข้อกล่าวหา โดยในขณะเดียวกัน นายฌอน บูรณะหิรัญ และทนายความ ยังคงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนานกว่า 3 ชม. และคาดว่าน่าจะใช้เวลาถึงช่วงบ่าย

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า ตนทราบแล้วว่าฌอนจะมา แต่ตนเองตั้งใจจะเดินทางมาตามความคืบหน้าอยู่แล้ว โดยเตรียมเอกสารไว้ 2 ฉบับ แต่เมื่อฌอนมาจึงจะมาตามว่าเขารับสารภาพหรือปฏิเสธ และทราบมาว่าทาง สภ.ปากเกร็ด ถูกกดดันจากผู้ใหญ่เรื่องคดี ตนอยากทราบว่าเป็นใคร ยศอะไร เป็นตำรวจหรือไม่ และตนกังวลว่าจะมีใครมายุ่งเกี่ยวกับคดี ตำรวจจะทำคดีได้ไม่เต็มที่

ถ้าอยากรู้ต้องไปตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าผู้ใหญ่เป็นใคร ขอให้ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ทำงาน อย่ามากดดันกัน ตอนนี้ตนอยากทราบว่าเงินบริจาคที่เหลือตอนนี้เหลือเท่าไหร่และอยู่ที่ไหน นำออกมาชี้แจงก็จบเรื่องเพราะตนยังคาใจอยู่ว่าเงินอยู่ที่ไหน

ขณะที่ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า วันนี้ฌอนชี้แจงในประเด็นที่ถูกกล่าวหาทั้ง 3 ข้อกล่าวหา เบื้องต้น ฌอนปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยนำหลักฐานมาชี้แจงทั้ง 3 ข้อกล่าวหา สาเหตุที่สอบปากคำนาน เพราะต้องให้เขาตอบทุกคำถาม รวมทั้งการนำเงินไปจ่ายค่าบัตรเครดิต โดยตำรวจสอบปากคำทุกมิติ และยังสอบถามได้ไม่ครบทุกข้อมูล ซึ่งฌอนยินดีให้ความร่วมมือโดยมีอาการปกติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบปากคำฌอนและทนายอยู่ ซึ่งยังคงต้องใช้เวลาอีกนาน ส่วนทนายรณณรงค์หลังเข้าพบ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้เดินทางกลับไปแล้ว โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จจะเดินทางเข้ายื่นหนังสือกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตำรวจเผย ฌอนปฏิเสธทุกข้อหา ทนายรณณรงค์ลั่น มี "ผู้ใหญ่" กดดันตำรวจทางคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook