ระทึก เก๋ง 3 แม่ลูกยางแตกชนรถผู้ว่าฯ ชัยภูมิคนใหม่ เจ็บ 5 สาหัส 1

ระทึก เก๋ง 3 แม่ลูกยางแตกชนรถผู้ว่าฯ ชัยภูมิคนใหม่ เจ็บ 5 สาหัส 1

ระทึก เก๋ง 3 แม่ลูกยางแตกชนรถผู้ว่าฯ ชัยภูมิคนใหม่ เจ็บ 5 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋ง 3 แม่ลูกยางระเบิด เหวี่ยงไปชนปะทะกับรถของผู้ว่าฯ ชัยภูมิ คนใหม่ ตกข้างทาง เด็ก 2 ขวบเจ็บสาหัส กระเด็นออกนอกรถคู่กรณี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ของนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ที่เพิ่งย้ายมาจากจังหวัดเพชรบุรี ได้ประสบอุบัติเหตุ ชนกับรถยนต์เก๋งของชาวบ้าน ที่บริเวณถนนสายชุมแพ-อำเภอภูเขียว บริเวณหน้าปั๊มแก๊สบ้านโนนสาว ตำบลโคกสะอาด อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย โดยนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ เป็น 1 ในผู้บาดเจ็บ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณแขนด้านซ้าย ซึ่งผู้ว่าฯ ชัยภูมิ ได้นั่งรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4903 กรุงเทพมหานคร รวมทั้งผู้ที่นั่งมาด้วย 3 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพราะทุกคนสวมเข็มขัดนิรภัย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ภูเขียว 

ขณะที่รถคู่กรณีเป็นรถยนต์นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 8189 จังหวัดเลย มีผู้บาดเจ็บรวม 3 ราย โดย ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ ได้ไปดูสอบถามอาการของผู้บาดเจ็บที่ รพ.ภูเขียว อย่างเป็นห่วง เนื่องจาก 1 ใน 3 ราย เป็นเด็กที่นั่งมาในรถคู่กรณี อายุ 2 ขวบ ได้กระเด็นออกนอกรถและเจ็บสาหัส และส่งตัวต่อที่โรงพยาบาลขอนแก่น

จากการสอบถาม นายกอบชัย ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ เล่าว่า ตนได้ให้คนขับรถพาไปดูงานทูบีนัมเบอร์วัน ที่จะมีการตรวจและมีคณะกรรมการเดินทางมาตรวจงานในวันนี้ ที่โรงเรียนบ้านเดื่อวิทยาคาร อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ก่อนที่จะไปถ่ายรายการที่จังหวัดขอนแก่น ระหว่างที่พลขับขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว พบว่ารถคู่กรณีได้ยางแตก ก่อนเสียหลักหมุนขว้าง ทำให้คนขับรถของตนหักหลบ ก่อนที่จะเสียหลักตกลงไปข้างทาง

ทั้งนี้ ในส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่ สภ.ภูเขียว จะได้ตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ระทึก เก๋ง 3 แม่ลูกยางแตกชนรถผู้ว่าฯ ชัยภูมิคนใหม่ เจ็บ 5 สาหัส 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook