"มิ้นท์ ณัฐวรา" รักลงตัวโพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม เรื่องแต่งงานให้ผู้ชายเป็นคนพูดดีกว่า

"มิ้นท์ ณัฐวรา" รักลงตัวโพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม เรื่องแต่งงานให้ผู้ชายเป็นคนพูดดีกว่า

"มิ้นท์ ณัฐวรา" รักลงตัวโพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม เรื่องแต่งงานให้ผู้ชายเป็นคนพูดดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีจะโพสต์รูปคู่เปิดตัวแฟนหนุ่ม ทำเอาหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ ล่าสุด มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา โพสต์ภาพหวานคู่ฝ่ายชายพร้อมแคปชั่นฆ่าคนโสด จนเพื่อนๆ ยังเข้ามาคอมเมนต์แซว ซึ่งงานนี้ มิ้นท์ ยอมรับความรักครั้งนี้ค่อนข้างลงตัว แต่ถามว่าพร้อมเป็นเจ้าสาวไหม ยังไม่กล้าคิดให้ถามฝ่ายชายเองดีกว่า

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว?

"คือจริงๆ มิ้นท์ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ก็ให้เปิดเถอะ"

ล่าสุดก็ดูหวานกันมาก?

"คือมันมีโมเมนต์ที่ดีๆ คือจริงๆ แล้วมิ้นท์ไม่เคยถ่ายรูปคู่ลงไอจีอยู่แล้ว แล้วรู้สึกว่าพอมันพัฒนาขึ้น ก็อยากลงเหมือนคนอื่นเขานั่นแหละ"

ทำไมถึงยอมลงรูปคู่ มีอะไรพิเศษหรือเปล่า?

ไจริงๆ ก็ไม่มีอะไรพิเศษนะคะ แต่เราคบกันมาสักพักแล้ว มันพัฒนาขึ้น แล้วมันก็มีโมเมนต์ดีๆ ก็เลยลงหน่อยแล้วกัน (คบกันมานานแค่ไหน?) ก็สักพักแล้วนะคะ (หัวเราะ) เกินปีแล้วค่ะ"

พอลงรูปไป เพื่อนๆ ก็เข้ามาแซวกันใหญ่เลย?

"คือรู้อยู่แล้วแหละว่าใครๆ ต้องมาแซว แต่ว่าเราก็ให้เกียรติเขา เพราะว่าจริงๆ ตัวเขาก็แบบ เฮ้ย คบกันมาตั้งนานแล้ว ปิดหรือเปล่า คือเราก็ไม่ได้ปิด เพราะคนอื่นเวลาเจอเราก็จะเห็นว่าเราไปไหนมาไหนด้วยกัน"

แล้วเขาว่าอย่างไรบ้าง พอเห็นเราลงรูป?

"เขาก็อายค่ะ (ยิ้ม) เขาน่าจะดีใจนะ แต่คือเขาไม่ได้พูดนะ แต่ว่าด้วยการกระทำของเขา เขาดูแบบ เฮ้ย! เราลงเหรอ ไม่คิดว่าเราจะลง"

เขาต้องปรับตัวไหม แฟนอยู่ในวงการ?

"คือจริงๆ ตัวมิ้นท์ชิลมาก คืออยากให้ทุกคนเป็นตัวเอง เพราะว่าเรารักกันตรงที่เราเป็นตัวเอง ก็เลยไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากค่ะ"

ล่าสุดมีรูปใส่ชุดเจ้าสาวด้วย หลายคนก็ลุ้น ว่าจะสละโสดแล้วหรือเปล่า?

"ยัง ยังอะ ทำไงดี ยังนะคะ แต่ว่ามันเป็นชุดแต่งงานที่เราตกลงกันมานานแล้ว ว่าเราจะถ่ายให้กับห้องเสื้อนี้ แล้วถึงจังหวะคิวได้พอดีด้วย ก็เลยได้ถ่าย"

ออร่ามาแล้วนะ?

"ก็ต้องออร่าแหละ ช่างแต่ง 2 ชั่วโมงขนาดนั้นอ่ะ (หัวเราะ) ใครก็ต้องออร่าเนาะ"

เขาว่าอย่างไรบ้างเห็นภาพเซ็ตนี้?

"เขาก็แชร์นะ (หรือว่าเขาพร้อมแล้ว?) ไม่รู้อะ เดี๋ยวโทรตามเขามาคุยแล้วกัน (หัวเราะ)"

แล้วตัวเราพร้อมไหม?

"มันจะไม่งามหรือเปล่าค่ะ เราไม่กล้าพูดนะคะ (หัวเราะ) แต่มิ้นท์เชื่อว่าถ้าเกิดว่าเรื่องแบบนี้ เรามีการคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว มันคงไม่ได้อยู่ดีๆ แล้วแบบเซอร์ไพรส์ คือเราน่าจะรู้จังหวะอยู่แล้ว ว่าจะเป็นช่วงไหน เพราะว่าเรื่องแบบนี้มันสองคน"

ความรักครั้งนี้มันลงตัวมากที่สุดสำหรับเราไหม?

"ค่ะ (ยิ้ม) ใช่"

ได้เจอผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้วใช่ไหม?

"ใช่ค่ะ แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่ง ด้วยความที่เขาเด็กกว่ามิ้นท์ด้วย ก็ให้มันเป็นธรรมชาติค่ะ แล้วก็เป็นตัวเอง สบายๆ ไป ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งมันต้องพัฒนาไปมากกว่านี้ เดี๋ยวเราจะรู้กันเอง แต่ว่าเราคุยกันตลอดอยู่แล้วค่ะ"

เราเซ็กซี่บ่อยๆ เขาหวงไหม?

"น้อยลงแล้วนะ ด้วยหุ่นเราด้วยมั้ง (หัวเราะ) หมายถึงว่า ด้วยจังหวะ โอกาสอะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ ก็ยังเป็นตัวเองอยู่ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แต่เราก็แอบเบาๆ ให้เขาหน่อย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มิ้นท์ ณัฐวรา" รักลงตัวโพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม เรื่องแต่งงานให้ผู้ชายเป็นคนพูดดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook