แห่ร่วมงานเผาศพ "คิว แก๊งมหาวงษ์" ตำรวจแทบยกโรงพักมาคุม ตรวจเจอโจ๋พกยาเค

แห่ร่วมงานเผาศพ "คิว แก๊งมหาวงษ์" ตำรวจแทบยกโรงพักมาคุม ตรวจเจอโจ๋พกยาเค

แห่ร่วมงานเผาศพ "คิว แก๊งมหาวงษ์" ตำรวจแทบยกโรงพักมาคุม ตรวจเจอโจ๋พกยาเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเผาศพ "คิว" วัยรุ่นแก๊งมหาวงษ์ กำลังตำรวจกว่าร้อยนายเข้าตรวจเข้ม พบวัยรุ่นพกยาเคมาร่วมงาน

วันนี้ (23 ก.ค. 63) บรรยากาศที่วัดมหาวงษ์ ต.สำโรง อ.พระประดง จ.สมุทรประแดง ซึ่งวันนี้ครบกำหนดวันเผาศพของ นายรัชต์พงษ์ หรือ คิว ที่ถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ปจนเสียชีวิต และมีเรื่องบานปลายมีการยกพวกเข้าไล่ทำร้ายกลุ่มผู้ก่อเหตุในโรงพยาบาลทั้งสองแห่งในพื้นที่ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งบรรยากาศทั่วไปเป็นไปอย่างโศกเศร้า ภายในงานมีบรรดาเพื่อนของนายคิว ผู้เสียชีวิต ทยอยเดินทางมาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.พัลภล แอร่มหล้า รอง ผบก.ภ.จว.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.สำโรงใต้ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษอาวุธครบมือ กว่า 100 นาย  พร้อมจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว และกล้องวงจรปิดมาทำบันทึกภาพคนเข้าออกภายในงาน เป็นการดูแลความสงบเรียบร้อย หวั่นเกิดเหตุร้าย

โดยวางกำลังกระจายโดยรอบภายในงานและกำหนดให้มีทางเข้าออกทางเดียว จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจคอยคัดกรองและตรวจรถทุกคันที่จะเข้ามาภายในงาน พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติอาชญากรรมและหมายจับต่อทุกคนที่เข้ามาร่วมงาน และมีการตั้งจุดตรวจค้นบริเวณถนนภายในซอยวัดมหาวงษ์ก่อนถึงทางเข้าวัดประมาณ 500 เมตร เพื่อตรวจค้นกลุ่มบุคคลที่จะมาร่วมภายในงานฌาปนกิจศพนายคิว 

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นผู้ที่เข้ามาในงานนั้น ปรากฏว่า นายสงกรานต์ อายุ 18 ปี ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าไปในงาน และมีพฤติกรรมต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นตัว พบยาเสพติดประเภท 1 (ยาเคตามีน) ที่ห่อปิดไว้ด้วยธนบัตรใบละ 20 บาท และซุกซ่อนในกระเป๋าสะพาย เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองและจะขยายผลต่อไป

ขณะที่ นางสนธยา วาสนา มารดาของนายคิว ผู้ตาย เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงทำใจไม่ได้และไม่อยากให้สัมภาษณ์สื่ออีก หลังจากมีกระแสโจมดีถึงครอบครัวของตนในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด ซึ่งตนยืนยันว่า น้องคิวเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีเมื่อสามอาทิตย์ก่อนเสียชีวิต ที่ผ่านมาก็ช่วยทำมาค้าขายหาเงินเลี้ยงลูกสาววัย 2 ขวบ ตนยืนยันว่าในวันเกิดเหตุ หลังจากน้องคิวกลับมาจากการขายผัก ก็ไปนั่งทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่ร้านค้าใกล้บ้าน จนกระทั่งนายแฮ็กโทรมาหานายโป้ง ให้ออกไปช่วย น้องคิวซึ่งอยู่ในกลุ่มเพื่อนจึงตามออกไปด้วยจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

หลังจากที่แม่ทราบเรื่องก็รีบไปที่โรงพยาบาล พอไปถึงก็เกิดการชุลมุนกันขึ้นแล้ว ซึ่งแม่เองก็พยายามเข้าห้ามและขอให้คุณหมอช่วยปั๊มหัวใจต่อจนนาทีสุดท้าย ส่วนเรื่องทางคดีนั้นเบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยหรือพบกับทางตำรวจแต่อย่างใด ขอจัดงานศพน้องให้แล้วเสร็จก่อน จะเข้าพบตำรวจภายหลัง ซึ่งจะขอให้ตำรวจสอบสวนและเอาผิดในโทษสูงสุดกับผู้ก่อเหตุกับน้องคิวด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แห่ร่วมงานเผาศพ "คิว แก๊งมหาวงษ์" ตำรวจแทบยกโรงพักมาคุม ตรวจเจอโจ๋พกยาเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook