"ชมพู่ อารยา" ตอบให้หายคาใจ แฟนๆ แห่ช่วยตั้งชื่อลูกสาว ตอนนี้ตั้งท้องแล้วหรือยัง?

"ชมพู่ อารยา" ตอบให้หายคาใจ แฟนๆ แห่ช่วยตั้งชื่อลูกสาว ตอนนี้ตั้งท้องแล้วหรือยัง?

"ชมพู่ อารยา" ตอบให้หายคาใจ แฟนๆ แห่ช่วยตั้งชื่อลูกสาว ตอนนี้ตั้งท้องแล้วหรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ต่างแอบลุ้นไปกับคุณแม่ซุปตาร์ เมื่อจู่ๆ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ได้โพสต์ภาพท้องฟ้าอันสดใส จนหลายคนตีความหมายไปในทิศทางเดียวกันว่า เธอกำลังจะมีข่าวดี ตั้งท้องลูกสาวได้สำเร็จเรียบร้อยแล้วหรือเปล่า อีกทั้งยังแห่กันคาดเดาช่วยตั้งชื่อให้น้องของ สายฟ้า-พายุ กันยกใหญ่

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ ชมพู่ อารยา ในงาน Be The Flower Inspired by Araya จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ยังไม่ได้ตั้งท้อง แต่ที่โพสต์ภาพท้องฟ้าเพราะมันเชื่อมโยงกับเมคอัพที่เธอเพิ่งแต่งหน้าไปก็เท่านั้นเอง พร้อมเผยแพลนในอนาคต ปีนี้คงต้องพักไว้ก่อน เนื่องจากยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ และค่อยลุยกันเต็มที่เรื่องลูกอีกทีในปีหน้า ทั้งนี้เธอยังออกตัวเบรกเอี๊ยดทันทีว่า ถึงจะอยากได้ลูกสาว แต่จะไม่เอาฝาแฝดอีกแน่นอน

ล่าสุดมีคนต่างลุ้นและแซวว่าตอนนี้ท้องแล้วหรือเปล่า ?
"คิดว่าท้องหรือเปล่าล่ะ (หัวเราะ) คิดว่าท้องป่ะ (ท้อง?) จริงเหรอ ฉันอ้วนเหรอ"

คนเห็นที่เราโพสต์ภาพท้องฟ้าเลยตีความไปแบบนั้น มาแล้วแน่ๆ ลูกสาว ?
"อ๋อ ยังค่ะยัง ยังไม่ท้องจริงๆ (หัวเราะ) ขอบคุณที่ช่วยตั้งชื่อนะคะ ส่วนที่โพสต์ภาพท้องฟ้าไม่ได้มีความหมายอะไรเลย เห็นว่ามันลิ้งค์กับรูปก่อนหน้านี้ เราเป็นเน็ตไอดอลเราก็ต้องลงคุมโทนแค่นั้นเอง ไม่มีอะไร"

พอคนเข้าไปคอมเมนต์เยอะๆ ตกใจไหม ?
"ไม่หรอก ก็รู้แหละว่าคนก็คิดเก่ง (ยิ้ม)"

มีแบบคิดชื่อไว้ไหม ?
"ก็มีแอบคุยไว้กับพ่อเหมือนกัน จริงๆ คุยไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่โปรเจ็กต์แรกเลย สายฟ้า พายุ"

ใกล้หรือยังที่จะมีน้อง ?
"ตอนนี้ขอกลับมาอยู่กับตัวเองแป๊บหนึ่ง ต้องบอกว่าก็กะไว้ว่ามันจะเป็นโปรเจ็กต์ของปี 2020 นี่แหละ แต่ปีนี้มันเยินจริงๆ ชมว่ามันมีอะไรหลายอย่างที่มันไม่เป็นไปตามที่เราวางไว้ ชมเลยคิดว่าชมคงข้ามปีนี้ไปเลย เพราะอะไรที่เราวางไว้มันก็ไม่เป็นไปอย่างที่เราวางไว้ เลยคิดว่างั้นเรากลับมาโฟกัสที่การดูแลตัวเองและสองคนนี้ก่อน"

แต่ไม่พับโปรเจ็กต์ใช่ไหม ?
"ไม่พับ ยังไงก็มีแต่อาจจะปีหน้า ตอนนี้ก็ฟิตร่างกายดูแลตัวเองไปก่อนในภาพรวม"

เด็กๆ อยากมีน้องไหม ?
"สายฟ้าชอบเล่นกับเด็กโต แต่เขาก็มีความเป็นพี่สูง เวลาเขาเจอเบบี้เขาก็จะมีความอ่อนโยน ก็มีปลูกฝังบ้างนิดหน่อยว่าถ้ามีน้องช่วยเลี้ยงน้องนะ หรือถ้าอะไรที่เขาใส่ไม่ได้ เขาก็จะบอกว่าเก็บไว้ให้น้อง"

ตั้งใจจะให้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
"อยากได้ผู้หญิง แต่แฝดไม่เอาแล้ว ก็พยายามอยู่ แต่อย่างที่บอกว่าปีนี้มันไม่ใช่แล้วไง คือปี 2020 มันถูกแคนเซิลไปแล้ว ทุกอย่างในปีนี้ของเราแคนเซิลหมด ชมว่ามันเป็นวิกฤตที่เป็นโอกาสเหมือนกันนะ พอเราทำแล้วไม่ติดก็รู้สึกว่าเราลองกลับมาโฟกัสที่ตัวเราดีไหม อะไรที่เรารู้สึกว่าเราอยากทำในฐานะของคนที่ไม่ท้อง ในฐานะแม่ลูกสอง ก็มาลองทำตรงนี้อีกสักนิดหนึ่งให้มันเต็มที่ ยังไม่อยากกดดันอะไรมาก อยากทำตรงนี้ให้ดีก่อน รอได้"

คุณพ่อมีเร่งไหม ?
"ไม่ได้เร่งหรอก เขาได้สองคนนี้มาเขาก็พอใจแล้ว ตอนนี้ต่อให้สถานการณ์บ้านเรามันจะดีกว่ายุโรป แต่การไปไหนมาไหนมันก็ยังแทบจะเป็นไปได้ยาก เราก็โฟกัสกันตรงนี้ก่อน"

งานแสดงก็พักด้วยปีนี้ ?
"พักก่อน (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ชมพู่ อารยา" ตอบให้หายคาใจ แฟนๆ แห่ช่วยตั้งชื่อลูกสาว ตอนนี้ตั้งท้องแล้วหรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook