อาควิลานี่วอนแฟนหงส์อย่าเปรียบกับชาบี

อาควิลานี่วอนแฟนหงส์อย่าเปรียบกับชาบี

อาควิลานี่วอนแฟนหงส์อย่าเปรียบกับชาบี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางป้ายแดงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่า เขาจะมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสเปน ที่ย้ายไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ ที่ผ่านมา

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ไปคว้าตัว อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี มาจาก โรม่า และยังไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมากล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า ไม่อยากให้แฟนของ "หงส์แดง" คาดหวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่นแบบเดียวกับ อลอนโซ่

อาควิลานี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่า อลอนโซ่ เป็มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดคนนึงของวงการลูกหนัง ผมรู้สึกดีใจที่นำผมขึ้นไปเทียบกับเขา แต่เรา 2 คนไม่ได้เหมือนกันเลย เราเล่นคนลธรูปแบบ ผมชอบเล่นเกมรุกมากกว่าเขา แต่เขามีลูกยิงไกลที่ยอดเยี่ยม และมีการผ่านบอลที่แม่นยำ และการอ่านเกมที่เด็ดขาด"

"ผมเป็นกองกลางที่เล่นเกมรุกได้ดี แต่ผมก็สามารถเล่นรับได้ด้วย ที่จริงตำแหน่งที่ผมชอบที่สุด คือ อยู่หลังกองหน้า เช่นเดียวกับตำแหน่งของ เจอร์ราร์ด เวลานี้ เพราะผมชอบที่จะสร้างสรรค์เกม และเปิดบอลให้กองหน้าทำประตู ที่ผ่านมา ผมคิดว่าตัวเองยังยิงประตูได้ไม่มากนัก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่อยากจะพัฒนาให้ดีขึ้น" กองกลางอิตาลี กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook