สาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงอดีตแฟนเก่าข่มขืน ได้ใจทักแชทหวังขยี้กามซ้ำ

สาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงอดีตแฟนเก่าข่มขืน ได้ใจทักแชทหวังขยี้กามซ้ำ

สาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงอดีตแฟนเก่าข่มขืน ได้ใจทักแชทหวังขยี้กามซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความถูกพ่อเลี้ยงอดีตแฟนหนุ่มลวงมาข่มขืนที่บ้านพัก ผ่านมาร่วมเดือนได้ใจ ทักแชทลวงให้มาเอาเงินหมายจะขยี้กามซ้ำ แต่แฟนและเพื่อนมาช่วยทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.ศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางสาวปอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมเพื่อนอีก 4 คน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายช่างนา หนุ่มกัมพูชา อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของนายเดือน อายุ 16 ปี ชาวกัมพูชา ที่เป็นแฟนเก่าแต่ได้เลิกรากันมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน

โดย ช่างนา ได้ก่อเหตุใช้กำลังบีบบังคับข่มขืนจนได้รับบาดเจ็บเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความไว้ จนกระทั่งล่าสุดช่างนาจะได้ใจแชทเฟซบุ๊กมาลวงนางสาวปอยมาที่บ้านอีกครั้ง โดยออกอุบายว่าจะให้เงินหมายจะมีสัมพันธ์กันอีก แต่ครั้งนี้แฟนหนุ่มและเพื่อนมาช่วยไว้ได้ทัน ก่อนตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี โดยเหตุเกิดบริเวณหลังโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดย นางสาวปอย (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตนเองได้คบกับแฟนเก่า ที่ชื่อนายเดือน อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นชาวกัมพูชา และเลิกรากันมาได้ประมาณ 3-4 เดือน มาแล้ว โดยนายเดือนมีพ่อเลี้ยงที่ชื่อช่างนา เป็นชาวกัมพูชาเหมือนกัน เมื่อประมาณปลายเดือน มิ.ย. 2563 ช่างนาคนนี้ได้โทรศัพท์มาหา และออกอุบายว่าจะให้ช่วยมาเลี้ยงลูกสาวของช่างนาให้หน่อย เนื่องจากต้องออกไปทำงานตอนกลางคืน

ตนจึงเดินทางไปหาที่บ้านของช่างนา แต่กลับไม่พบเด็ก พบแต่ช่างนาอยู่บ้านเพียงคนเดียว ก่อนที่ช่างนาจะใช้กำลังฉุดกระชากเข้าไปในห้องนอน แล้วใช้กำลังต่อยท้องจนตนเองจุกหมดแรง และถูกข่มขืนจนหมดสติไป ก่อนช่างนาจะปล่อยตัวกลับบ้าน

หลังจากนั้นวันที่ 23 ก.ค. 2563 ช่างนาก็ทักมาหาอีกและออกอุบายว่าให้มาเอาเงิน ตนเองจึงไปหาพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน แต่ช่างนากลับขอมีเพศสัมพันธ์กันก่อน ถึงจะให้เงิน แต่ตนเองไม่ยอม บอกว่าจะมาเอาเงินเพียงอย่างเดียว ไม่ได้อยากมีอะไรด้วย ดังนั้นช่างนาจึงบอกว่าให้มาใหม่ในวันพรุ่งนี้

แล้ววันนี้ช่างนาก็ทักมาอีกให้มาช่วยดูแลน้องพลอยที่เป็นลูกสาวของช่างนา ตนจึงเดินทางมาที่บ้านอีกแต่ระหว่างที่ออกมาเดินเล่นอยู่บริเวณไร่มัน ช่างนาก็เดินตามมาและจะกระชากตนเองเข้าไปในป่ามัน แต่เป็นจังหวะที่ตนเองกำลังคุยโทรศัพท์กับแฟนที่อยู่ใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ

พอแฟนได้ยินจากในโทรศัพท์จึงรีบเดินทางมากับเพื่อนอีก 4 คน มาช่วยกันจับตัวช่างนาไว้ได้  แต่ช่างนาตัวค่อนข้างใหญ่จึงสลัดพวกตนและหลบหนีเข้าป่ามันไปได้อย่างลอยนวล จึงเดินทางมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ก่อนที่จะนัดให้ผู้เสียหายและพยานมาสอบสวนและตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook