หนุ่มเจ้าชู้แอบไปหากิ๊กสาว ถูกลวงทำร้าย-ชิงทรัพย์ สุดท้ายซมซานกลับมาให้เมียช่วย

หนุ่มเจ้าชู้แอบไปหากิ๊กสาว ถูกลวงทำร้าย-ชิงทรัพย์ สุดท้ายซมซานกลับมาให้เมียช่วย

หนุ่มเจ้าชู้แอบไปหากิ๊กสาว ถูกลวงทำร้าย-ชิงทรัพย์ สุดท้ายซมซานกลับมาให้เมียช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนอกใจเมียแอบไปหากิ๊กสาว ถูกเพื่อนกิ๊กลวงทำร้าย-ชิงทรัพย์ ซมซานกลับมาสารภาพผิด ให้เมียพาแจ้งความ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ลงในกลุ่ม "เหยี่ยวข่าวภูเก็ต ( กลุ่มแจ้งข่าว ) Newshawk Phuket" โดยระบุว่า "เมื่อคืนวันที่ 23 ญาติถูกโจรใช้อาวุธข่มขู่ซ้อมจนเจ็บหนักและปล้นเอาทองไปหนัก 3 บาท พระหน้ารถ แถวสิเหร่ ได้แจ้งโรงพัก 3 กอง แล้วมีข้อมูลแค่นี้ใครทราบเหตุเมื่อคืนช่วยติดตามส่งข่าวมาทีครับ" 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ไปยังนายเมย์ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งปัจจุบันยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น จากที่ตนเองได้รู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งชื่อ น.ส.นุ่น ผ่านทางโซเชียลมีเดีย และได้มีการนัดแนะไปเปิดห้องพักในตัวเมืองภูเก็ต หลังจากที่ตนเลิกงานประมาณ 18.00 น. ก่อนที่ในเวลาต่อมา น.ส.นุ่น ได้ชวนให้ไปรับ น.ส.บี เพื่อนของเธออีกคนมาที่ห้อง ต่อมาทั้ง 3 คนได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งด้วยกันจนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. จึงเดินทางกลับไปที่ห้องพักเพื่อนส่ง น.ส.นุ่น และ น.ส.บี ซึ่งตนเองขึ้นไปส่ง น.ส.นุ่น ที่ห้อง ส่วน น.ส.บี ได้โทรตามชายคนหนึ่งมารับ ก่อนขับรถออกไป    

ระหว่างที่ส่ง น.ส.นุ่น ที่ห้องนั้นพบว่ากุญแจรถยนต์ของตนหายไป จึงพยายามหาแต่ไม่พบ ให้ น.ส.นุ่นโทรหา น.ส.บี ว่าพบเห็นกุญแจหรือไม่ ระหว่างนั้นตนเองโทรไปหาภรรยาที่อยู่ที่บ้านว่าอาจจะต้องให้มารับ เพราะกุญแจรถหายไป แต่เมื่อ น.ส.นุ่น โทรไปหา น.ส.บี พบว่ากุญแจอยู่ที่ น.ส.บี จริง และจะเอากลับมาคืน ตนเองจึงลงไปเพื่อเอากุญแจรถ  

เมื่อลงไปถึงพบ น.ส.บี อยู่กับชายที่มารับ และบอกว่ารถของชายคนดังกล่าวเสีย จะรบกวนให้ตนเองไปส่งที่บ้านของชายคนดังกล่าว ตนเองจึงรับปากจะไปส่ง และเมื่อขับไปถึงบ้านชายคนดังกล่าวได้ชักชวนไปดื่มน้ำที่บ้านซึ่งอยู่ในซอย จึงจอดรถยนต์ของตนไว้ริมถนน แล้วเดินเท้าตามเข้าไป เมื่อไปถึงบ้านพบชายอีก 1 คนอยู่ในบ้าน ตนจึงยกมือไหว้ ก่อนเข้าบ้านและชายคนดังกล่าวได้เดินสวนออกจากบ้านไป เหลือเพียงชายที่ตนไปส่ง

พอกำลังจะนั่ง ชายคนดังกล่าวก็ปิดประตู พร้อมกับคว้ามีดพร้าออกมาเงื้อจะฟันตนเอง ตนจึงรีบหลบ ชายคนดังกล่าวได้เตะเข้าขมับของตนจนล้ม พร้อมชกต่อยอีกหลายครั้ง ตนเองได้ยกมือไหว้ขอร้อง แต่ชายคนดังกล่าว ยังไม่หยุด ตนจึงตัดสินใจวิ่งออกจากบ้านไปที่รถซึ่งจอดทิ้งไว้ แต่ชายคนดังกล่าวยังวิ่งตามมา ก่อนจะเปิดประตูเอาพระเครื่องหลวงปู่ทวด 2 องค์ไป ส่วนสร้อยคอนำหนัก 3 บาทที่สวมอยู่พร้อมพระหลวงปู่ทวดเลี่ยมทอง นั้นคาดว่าจะถูกคนร้ายดึงหลุดไปตอนชุลมุนในบ้าน   

เมื่อตนตั้งสติได้จึงรีบขึ้นรถขับกลับบ้านในพื้นที่ ต.ฉลอง ก่อนเล่าเรื่องทั้งหมดให้ภรรยาทราบและรีบเดินทางมาแจ้งความ ที่สภ.เมืองภูเก็ต ก่อนเดินทางเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อสังเกตุอาการ 

นายเมย์ กล่าวต่อว่า จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปรวมมูลค่านับแสนบาท ส่วนตัวแล้วยังไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นลักษณะนกต่อหรือไม่ ต้องรอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ได้ติดตามตัวหญิงสาว 2 ราย คือ น.ส.นุ่น และ น.ส.บีมาสอบปากคำแล้ว และขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ  

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ตนเองได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ภรรยาฟัง ซึ่งภรรยาก็ให้อภัยแม้ว่าตนเองจะกระทำผิด แอบนอกใจ ก่อนจะพากันมาแจ้งความ ซึ่งคิดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ให้ชีวิต 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook