สาวขับปาเจโร่ป้ายแดงตกหลุม-ท้ายรถลอยชี้ฟ้า เหตุท่อแตกทำถนนทรุด

สาวขับปาเจโร่ป้ายแดงตกหลุม-ท้ายรถลอยชี้ฟ้า เหตุท่อแตกทำถนนทรุด

สาวขับปาเจโร่ป้ายแดงตกหลุม-ท้ายรถลอยชี้ฟ้า เหตุท่อแตกทำถนนทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.ค.) เมื่อเวลา 18.40 น. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกจุดถนนทรุดตัวเนื่องจากท่อประปาใต้ผิวทางชำรุด (แตก) ที่เกิดเหตุถนนปทุมธานี-สามโคก มุ่งหน้าเข้าปทุมธานี หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ม.3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถยกเจ้าหน้าที่ประปา

ที่เกิดเหตุเป็นช่องทางซ้ายสุด พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง กทม. ด้านหน้ารถตกลงไปอยู่ในหลุมที่ถนนเกิดการทรุดตัว เนื่องจากท่อประปาที่อยู่ใต้ดินแตก จนท้ายรถลอยชี้ฟ้า โดยรอบผิวทางมีน้ำท่วมขังอยู่ทั่วบริเวณ ข้างกันพบ MISS NAN THADA WIN อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่อยู่ในอาการตื่นตกใจและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ข้างกันยังพบประชาชนยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

MISS NAN THADA WIN คนขับ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนออกจากบ้านพักเพื่อไปทำธุระโดยขับมาในช่องทางซ้ายและมีน้ำท่วมผิวทาง จู่ๆ หน้ารถก็ทิ่มตกลงไปในหลุมที่อยู่ใต้ผิวน้ำ ซึ่งในจุดเกิดเหตุไม่มีสิ่งบอกเหตุหรือเครื่องกั้นทำให้รถตกลงไปขณะขับขี่

ด้าน นายนภัสกร เพ็งวิชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เส้นทางนี้จะมีปัญหาบ่อยมากเพราะท่อประปาอยู่ใต้ผิวทาง และกำลังมีการซ่อมแซมทาง หลังเกิดเหตุที่เมนท่อประปาใต้ดินแตก ไม่ถึง 20 นาที น้ำก็เต็มผิวถนน หลังตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุก็พบรถยนต์ตกลงไปในหลุมดังกล่าว

ซึ่งสาเหตุเกิดจากท่อเมนประปาใต้ผิวทางแตก ทำให้น้ำไปดันดินชั้นล่างไหลไปตามท่อน้ำทิ้งทำให้ถนนเป็นหลุม ประกอบกับเป็นช่วงที่เกิดเหตุใหม่ๆ ที่ถนนเป็นหลุมและมีน้ำท่วมผิวทาง ผู้ขับขี่ไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้จึงทำให้รถยนต์ตกลงไปในหลุมดังกล่าว

ล่าสุด เพจการประปาส่วนภูมิภาค สาขาปทุมธานี มีการแจ้งเหตุฉุกเฉินด่วนขณะนี้ตรวจพบท่อขนาด 1,000 มม. แตก บริเวณหน้าหมู่บ้านเบญจพร ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยแตกขนาดใหญ่ ส่งผลให้รถยนต์พลัดตกลงพื้นที่จุดแตก ทำให้การประปาฯ ต้องหยุดจ่ายน้ำทันที เพื่อประเมินสถานการณ์ต่อไป

ขณะนี้กำลังผันน้ำจากบริษัท ประปาปทุมธานี จำกัด เข้าจ่ายทดแทน ส่งผลกระทบให้น้ำประปาไหลอ่อน-ไม่ไหลทั่วทั้งบริเวณ ความคืบหน้ากำหนดการซ่อมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวขับปาเจโร่ป้ายแดงตกหลุม-ท้ายรถลอยชี้ฟ้า เหตุท่อแตกทำถนนทรุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook