สลด ช่างไฟฟ้าถูกไฟช็อตดับ ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า น้องสาวฝันเป็นลางฟันกรามหลุด

สลด ช่างไฟฟ้าถูกไฟช็อตดับ ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า น้องสาวฝันเป็นลางฟันกรามหลุด

สลด ช่างไฟฟ้าถูกไฟช็อตดับ ทิ้งลูก 2 คนกำพร้า น้องสาวฝันเป็นลางฟันกรามหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าหนุ่มช่างไฟฟ้าถูกไฟช็อตเสียชีวิต น้องสาวฝันเป็นลางว่าฟันกรามหลุดทั้ง 2 ข้าง ญาติสลดลูกสาว 2 เป็นลูกกำพร้า สูญเสียเสาหลักของครอบครัว

ความคืบหน้ากรณีเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟฟ้าช็อต นายพรศักดิ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นช่างไฟฟ้า ขณะกำลังทำการเชื่อมซ่อมรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก ที่บ้านวัด ม.8 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทิ้งให้ลูกสาว 2 คน อายุ 17 ปี และ 14 ปี กลายเป็นลูกกำพร้าพ่อ และแม่ที่เลิกรากับพ่อไปหลายปี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้ (27 ก.ค.) ได้เดินทางไปที่วัดกระเบื้องใหญ่ ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งญาติได้ตั้งศพนายพรศักดิ์ บำเพ็ญกุศลตามประเพณี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ มีญาติ พี่ น้อง และเพื่อนบ้าน มาร่วมกันแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นางอำไพ อายุ 65 ปี แม่ของนายพรศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายพรศักดิ์ ลูกชาย เป็นคนที่มีความขยันขันแข็ง โดยเป็นช่างไฟฟ้า รับจ้างเชื่อมเหล็กทั่วไปเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกสาว 2 คน อายุ 17 ปี กับ 14 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ ซึ่งช่วงที่เป็นวันหยุดยาว ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมครอบครัวที่ อ.พิมาย และได้สั่งหมูกระทะ มากินเลี้ยงกับครอบครัว

โดยวางแผนไว้ว่าวันที่ 28 ก.ค.นี้ จะเดินทางกลับไปกรุงเทพฯ เนื่องจากเพิ่งจะได้งานจากผู้รับเหมาก่อสร้างให้ไปเชื่อมเหล็ก ซึ่งเพื่อนๆ ร่วมงานได้เดินทางกลับไปล่วงหน้ากันแล้ว เหลือเพียงนายพรศักดิ์ที่อยู่กินเลี้ยงกับครอบครัวก่อน

ระหว่างนั้นนายพรศักดิ์ก็ได้ไปซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยใช้เครื่องเชื่อมโลหะทำการซ่อมด้วย และก็คาดว่าน่าจะเกิดไฟฟ้ารั่ว ทำให้ไฟฟ้าช็อตลูกชายเสียชีวิต ทิ้งให้ลูกสาวทั้ง 2 คน ต้องเป็นลูกกำพร้า เพราะนายพรศักดิ์ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว เนื่องจากแยกทางกับภรรยามานานแล้ว

นางอำไพ กล่าวอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ลูกสาวของตนเอง ที่เป็นน้องสาวของนายพรศักดิ์ ซึ่งทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ก็ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ฝันว่าฟันกรามหลุดออกทั้ง 2 ข้าง เกรงว่าอาจจะเป็นลางสังหรณ์เกิดเหตุไม่ดีตามมา แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ลูกชายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตในครั้งนี้

ซึ่งญาติจะได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลตามประเพณี 2 วัน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพุธที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. ที่วัดกระเบื้องใหญ่ ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook