มันจบแล้ว "เสี่ยเบนซ์" ยืนยันผลอุทธรณ์รอลงอาญา วอนหยุดรื้อฟื้นห่วงกระทบใจลูกรองตี๋

มันจบแล้ว "เสี่ยเบนซ์" ยืนยันผลอุทธรณ์รอลงอาญา วอนหยุดรื้อฟื้นห่วงกระทบใจลูกรองตี๋

มันจบแล้ว "เสี่ยเบนซ์"  ยืนยันผลอุทธรณ์รอลงอาญา วอนหยุดรื้อฟื้นห่วงกระทบใจลูกรองตี๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเบนซ์ ยืนยัน คดีของตนเองจบแล้ว วอนอย่างโยงเทียบคดีบอส อยู่วิทยา เพราะห่วงสภาพจิตใจของลูกสาวทั้งสองคนของรองตี๋

จากกรณีมีกระแสว่า พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลสูงธนบุรี พิจารณาเเล้วมีคำสั่งยื่นอุทธรณ์คดีที่ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 56 ปี เจ้าของบริษัท ไทยคาร์บอนแอนด์ การ์ไฟต์ เมาแล้วขับรถเบนซ์สปอร์ตพุ่งชนรถเก๋งของ พ.ต.ท.จตุพร หรือ รองตี๋ งามสุวิชชากุล รอง ผกก.2 บก.ป.เสียชีวิตพร้อมนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล ภรรยา โดย ด.ญ.พิญาภา อายุ 12 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยขอให้ศาลไม่รอการลงโทษนายสมชาย ต่อศาลอุทธรณ์นั้น

ล่าสุด (27 ก.ค.) นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ หรือ เสี่ยเบนซ์ เปิดใจว่า เรื่องคดีของตน ตอนนี้ถือว่าจบสิ้นแล้ว ยืนยันว่าข่าวที่ออกมาว่าอัยการยื่นอุทธรณ์ขอให้ศาลมีคำสั่งให้ลงโทษจำคุกทันทีนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะอัยการมีการยื่นอุทธรณ์จริงเป็นไปตามหน้าที่ และศาลอุทธรณ์ก็ได้พิพากษาให้ยื่นตามศาลชั้นต้นคือ จำคุก 3 ปี ปรับ 1 แสนบาท และโทษจำคุกให้รอลงอาญา

นายสมชาย ยังขอร้องไม่อยากให้มีการรื้อฟื้นเรื่องนี้มาอีก และไม่อยากให้เอาเรื่องของตนเองไปโยงกับกรณีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส เพราะห่วงสภาพจิตใจลูกสาวทั้ง 2 คนของรองตี๋ ตอนนี้ความรู้สึกของเด็กๆ ทั้งสองคนก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ตนมีการติดต่อพูดคุยกันตลอด ไลน์ไปหาบ่อยๆ มีการส่งขนมที่เด็กๆ ชอบไปให้ โทรหา พาไปกินข้าว ทุกอย่างกำลังฟื้นฟูไปในทางที่ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook