"ลาล่า" เผยชุดว่ายน้ำแซ่บ "เล็ก เจษฎา" ซื้อให้ รู้ราคาแล้วน้ำตาจะไหล ฟาดกลับจุกๆ คนเข้ามาด่า

"ลาล่า" เผยชุดว่ายน้ำแซ่บ "เล็ก เจษฎา" ซื้อให้ รู้ราคาแล้วน้ำตาจะไหล ฟาดกลับจุกๆ คนเข้ามาด่า

"ลาล่า" เผยชุดว่ายน้ำแซ่บ "เล็ก เจษฎา" ซื้อให้ รู้ราคาแล้วน้ำตาจะไหล ฟาดกลับจุกๆ คนเข้ามาด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาล่า อาร์สยาม เผยราคาชุดว่ายแซ่บซี้ดทั้งแหวกทั้งเว้าทำหัวใจสั่นระรัว ได้รับไฟเขียวจาก เล็ก เจษฎา เป็นที่เรียบร้อยเพราะเจ้าตัวเป็นคนซื้อให้ แอบเสียใจกับคอมเมนต์คนเข้ามาดูถูก ลั่นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนมาทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องธรรมดา  

เพราะความมุ่งมั่นตั้งใจของ ลาล่า อาร์สยาม ที่จะเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองให้ออกมาดูสวยเป๊ะฟิตแอนเฟิร์ม เธอออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงและดูแลเรื่องอาหารการกินอย่างมีวินัย จนทำให้ผลลัพธ์ในวันนี้ ลาล่า น้ำหนักลดลงและมีรูปร่างที่เป๊ะมากๆ จนเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หลายคนให้มาปฏิวัติดูแลหุ่นให้ดีเหมือนเธอบ้าง 

เพราะมีหุ่นที่สวยและเป๊ะแล้ว ลาล่า เลยขอจัดเต็มกับชุดว่ายน้ำแซ่บซี้ดทั้งแหวกทั้งเว้าตัวนี้ เรียกว่าเป็นการเซ็กซี่ชนิดไฟลุกท่วมครั้งแรกของเธอเลยก็ว่าได้ แต่ชุดว่ายน้ำร้อนแรงชุดนี้เธอได้รับไฟเขียวจาก เล็ก เจษฎา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยว่าฝ่ายชายเป็นคนซื้อให้และเติมพลังความมั่นใจให้กับเธอ อีกทั้ง ลาล่า ยังได้ไปสืบเสาะราคามาอีกด้วย เรียกว่าเห็นราคาที่แพงแบบที่เธอไม่เคยใส่มาก่อนก็พาให้น้ำตาจะไหลเลยทีเดียว 

"ก็อุตส่าห์ว่าจะไม่อ่าน ไม่โพสต์ ไม่นอยด์ละ เพราะสัญญากะพี่จ๋าแล้ว แต่ก็ยัง...ยังอ่าน ขอแหกกฏนิดนึงนะพี่จ๋า ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำชม และขอบคุณทุกคำด่า ทุกคำดูถูก ที่ไม่เคยคิดที่จะเข้าใจมนุษย์ด้วยกัน หรือโลกใบนี้เลย อ่าๆๆๆ Listen to me"

"ก่อนที่จะใส่ชุดว่ายน้ำชุดนี้ ลาล่าได้รับอนุญาตจากพี่จ๋าเรียบร้อยแล้ว และคนที่ซื้อให้ใส่ก็คือพี่จ๋า ลาล่าถามพี่จ๋าของแบรนด์อะไร ยี่ห้ออะไร หนูใส่ออกมาจะสวยมั้ย หนูไม่มั่นใจ หนูไม่กล้า หุ่นหนูไม่สวย หนูอาย แค่พี่จ๋าพูดขึ้นมาคำเดียวว่า ลองเปลี่ยนจากการแสดงที่อยู่บนเวที แล้วลองท่องไว้สิว่า ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย น้ำตาตรูจะไหล"

"ขอบคุณพี่จ๋า ที่ไม่เคยดูถูกหนูในรูปลักษณ์ที่หนูเป็น แต่พี่จ๋ากำลังพยายามลบคำสบประหม่าคนให้หนู และถ่ายออกมาก็คือจบ เราดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ แต่มันไม่จบแค่นั้น ความคาใจของชะนี ชุดว่ายน้ำยี่ห้ออะไร เราเลยไปเสิร์ชหาจนเจอ"

"OMG! ชุดจิ๋วราคานี้เลยหรา เอา 199.99 คูน 32 หรือ 35 ดูนะ ไม่รู้ค่าเงิน US ตกมาราคาเท่าไหร่ เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มา ซื้อชุดว่ายน้ำใส่แค่พันกว่าบาท ก็เสียดายตังค์แหละ นี่พี่จ๋าจัดชุดจิ๋วราคานี้ให้เลยหรา ป้าดดด"

นอกจากนี้ ลาล่า ได้ชี้แจงถึงการใส่ชุดว่ายน้ำตัวนี้ โดยบอกว่าเธอมาทะเลใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องธรรมดา เสียใจที่ชาวเน็ตยังตามมาคอมเมนต์ในเชิงดูถูก ลั่นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

"ส่วนในกรณีท่าโพสนั่น คือชุดว่ายน้ำมันแรงส์ขนาดนั้น ลาล่าคงโพสเบาไม่ได้อ่ะค่ะ อินเนอร์มันต้องแรงกว่าชุด และดูนางแบบเขาโพส มันก็เป็นเรื่องปกติป่ะ และอีกอย่างทุกคนเห็นช่ายป่ะคะว่าสถานที่ที่ลาล่าไปคือทะเล ไม่ใช่วัด ลาล่า ไม่ถนัดใส่กางเกงวอม รองเท้าผ้าใบ ลงเล่นน้ำคะ คำถามมีอยู่ว่า...??" 1. ถ้าคุณไปงานโรงแรม คุณจะใส่ชุด กีฬา หรือ ชุดราตรี 2. ถ้าคนไปวัด คุณจะใส่ชุดนุ่งขาวห่มห่มขาว หรือ ชุดกระโจมอก 3. ถ้าคุณเล่นกีฬา คุณจะใส่ชุดกีฬาหรือชุดราตรี"

"เก็ทป่ะ..? พวกโลกสวย เช่นเดียวกัน ลาล่าไปทะเลค่ะ ไม่ได้ไปวัด ชุดว่ายน้ำถูกดีไซน์ออกมาแบบถูกกฏหมาย ไม่มีข้อกฏหมายใดห้าม ในการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ ตั้งสติกันนิดนึงก่อนด่ากัน ถามอีกอย่างลาล่าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้พวกท่านกันนักกันหนา โพสต์มันก็โพสต์ในช่องของมัน มันก็ไม่ได้เอารูปไปติดไว้บนหัวเตียงนอนให้กราบไหว้ซะหน่อย เห้ย...ด่าแบบมีสติบ้างเด้อ หรือก่อนด่าลาล่านะ ไปส่องกระจกแล้วก็มองตัวเองผ่านกระจกดู ว่าตัวเองดีกว่าลาล่าตรงไหน จะเตือนว่ามองกระจก สะท้อนกลับตัวเองบ้างนะ เคป่ะ"

"สุดท้ายนี้ เสียดายเงินค่าชุดว่ายน้ำ มันแพงๆๆๆ มาก คอยดูนะ จะใส่ไปตลาด ใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินไปคุยกะยามหน้าบ้าน ใส่ให้คุ้ม เพราะมันแพ๊งงงง อิอิ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ลาล่า" เผยชุดว่ายน้ำแซ่บ "เล็ก เจษฎา" ซื้อให้ รู้ราคาแล้วน้ำตาจะไหล ฟาดกลับจุกๆ คนเข้ามาด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook