พจน์ หย่าศึกเกาเหลา ปอย

พจน์ หย่าศึกเกาเหลา ปอย

พจน์ หย่าศึกเกาเหลา ปอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พจน์ - อานนท์ มิ่งขวัญตา เปรยปรับความเข้าใจกับ ปอย - ตรีชฎา มาลยาภรณ์ แล้ว ไม่คิดโกรธ เพราะเข้าใจดีแล้ว ฟุ้งเรื่องหน้าอยากได้ปอยมาร่วมงาน เขียนบท เพื่อนักแสดงสาวโดยเฉพาะ

หลังจากเกิดเรื่องเกาเหลากัน จนเป็นข่าวใหญ่โต สำหรับผู้กำกับคนดัง "พจน์" อานนท์ และนักแสดงสาวประเภทสอง "ปอย" ตรีชฎา ที่ล่าสุดออกมาเคลียร์ปัญหา หย่าศึกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อได้เจอผู้กำกับคนเก่ง จึงได้ขอออกมาแจกแจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้

"ตอนนี้หมดปัญหา และปรับความเข้าใจกับปอยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มแรกเลยก็มีพี่ๆ ผู้ใหญ่ในวงการติดต่อมาหาเรา บอกว่าปอยจะมาขอเคลียร์ปัญหา แต่เรายุ่งมาก เลยยังไม่ได้เคลียร์กัน จนล่าสุด ปอยก็โทรมาหา เขาก็บอกว่าขอโทษกับเรื่องราวทั้งหมด เราก็รู้ว่าเขารู้สึกผิด จากคำพูดที่เขาพูด ว่าปอยรู้ความจริงทั้งหมด ว่ามันคืออะไร ความจริงทั้งหมดคือตกลงค่าตัวกันไม่ได้ แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไรปอยเลย ก็บอกแค่ว่าผู้จัดการของเขาคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง คุยไม่ค่อยเข้าใจ เหมือนคนเมา และไม่เข้าใจว่าทำไมปอยต้องให้คุยผ่านผู้จัดการ ไม่ยอมมาคุยเอง

ในเรื่องที่ผ่านมา ถ้าถามว่ารู้สึกโกรธปอยไหม ที่จริงก็ไม่โกรธตั้งนานแล้ว แต่มีเคืองบ้าง คือตอนนั้นที่โทรไปหาเขา เขาก็ไม่ยอมรับสายเราสักที เลยไม่รู้เรื่องว่าตกลงจะเอาอย่างไรกันแน่ จะเล่นหรือไม่เล่นหนังหอแต๋วแตก" พจน์กล่าว พร้อมบอกว่าตอนนี้กำลังจะทำหนังเรื่องใหม่ ถ้ามีโอกาสก็คงได้ร่วมงานกับปอย

"คุยกับปอยแล้วในเรื่องหนัง เขาก็บอกว่าถ้ามีหนังเรื่องหน้าให้เขาเล่นด้วย ค่าตัวไม่เกี่ยง เราก็อยากให้เขามาเล่นอยู่แล้ว ตั้งแต่เรื่องแรกๆ คือ ไฉไล หอแต๋วแตก เขาก็ไม่ได้มาเล่นให้เราสักที ถ้าครั้งใหม่นี้ตกลงเรื่องค่าตัวยังไม่ได้อีก ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว เรื่องใหม่นี้ก็มีการวางแพลนไว้แล้ว เป็นเรื่องราวความรักของกะเทยไฮโซทั้ง 4 คน มีความรักหลายๆ รูปแบบ ก็อยากให้ปอยได้เข้ามาร่วมงานด้วย (วางบทให้ปอยโดยเฉพาะหรือเปล่า) ก็ใช่ อยากให้ปอยเล่นจริงๆ เราก็ชอบปอย ส่วนตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง ตอนนี้ยังไม่ได้วางตัวไว้เลย รู้แต่มีเกย์ มีกะเทยแก่ๆ มีช่างแต่งหน้า แล้วก็มีปอยเป็นกะเทยสวย เท่านั้นเอง" พจน์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook