"ประยุทธ์" โชว์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ชวนทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล (มีคลิป)

"ประยุทธ์" โชว์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ชวนทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล (มีคลิป)

"ประยุทธ์" โชว์เพลง "คนดีไม่มีวันตาย" ชวนทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกฯ ชวนประชาชนชมนิทรรศการจิตอาสา ชีวิตวิถีใหม่ ใต้ร่มพระบารมี เราสร้างไปด้วยกัน ขอทุกคนเรียนรู้ทฤษฎีตามแนวพระราชดำริ รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 ร่วมสืบสาน รักษา ต่อยอด นำไปปฏิบัติใช้ พร้อมขอบคุณทุกคนให้กำลังใจในการทำหน้าที่

วันนี้ (28 ก.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวภายหลังร่วมชมนิทรรศการ "จิตอาสา ชีวิตวิถีใหม่ ใต้ร่มพระบารมี เราสร้างไปด้วยกัน" เนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2563 ณ บริเวณท้องสนามหลวง โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวเชิญชวนประชาชนมาร่วมกิจกรรมที่ท้องสนามหลวง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้เข้ามาชม และอยากให้ทุกคนเรียนรู้ ตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 เพื่อเป็นการสืบสาน รักษา ต่อยอด โดยการนำเสนอของนิทรรศการจะเป็นภาพรวมและถูกย่อยนำไปเพื่อให้เกิดการปฏิบัติพร้อมเรียนรู้ในจุดเล็กๆ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาในเบื้องต้นก่อน จึงจะเป็นการพัฒนาไปด้วยกัน และนี่คือประเทศไทย รวมใจไทย สร้างชาติ

ระหว่างนั้นนายกรัฐมนตรี ยังได้ชมกิจกรรมของกระทรวงมหาดไทย ที่ได้จัดนิรทรรศการหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่โคกหนองนาโมเดล เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนทั่วผระเทศ เน้นการแบ่งพื้นที่ทำการเกษตร รวมถึงขุดบ่อกักเก็บน้ำ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปยังแปลงสาธิตตัวอย่างที่ จ.อุบลราชธานี นครนายก เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการลงพื้นที่ปฏิบัติงานตัวอย่างหลักทฤษฎีใหม่ ประยุกต์สู่โคกหนองนาโมเดล พร้อมฝากทุกจังหวัดหาแหล่งน้ำ เพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้ในน่าแล้ง ตามความต้องการของพื้นที่ โดยรัฐบาลจะทยอยจัดทำโครงการให้

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้ร่วมร้องเพลง คนดีไม่มีวันตาย กับผู้พิการทางสายตาของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในขณะเดียวกัน ประชาชนได้ตะโกนให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ในการทำงาน ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ถามว่า สู้ไหวหรือเปล่า และอยากให้ทุกคนทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook