อุ้ม ใจอ่อนคุย บุศย์ ตื๊อจีบเป็นปี หมาหัวเน่า ก๊วนเพื่อนเข้าข้าง ครีม

อุ้ม ใจอ่อนคุย บุศย์ ตื๊อจีบเป็นปี หมาหัวเน่า ก๊วนเพื่อนเข้าข้าง ครีม

อุ้ม ใจอ่อนคุย บุศย์ ตื๊อจีบเป็นปี หมาหัวเน่า ก๊วนเพื่อนเข้าข้าง ครีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีคนเห็นดาราสาว อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นั่งรถเฟอร์รารี่ไปกับ บุศย์ (อดีตแฟนเป้ย-ปานวาด) เลยแย็บถามดาราสาว

เจ้าตัวหัวเราะก่อนแจงว่า "พี่บุศย์ไม่ได้ขับเฟอร์รารี่ แต่ก็มีบ้างที่อุ้มนั่งรถเขา"

เขาจีบหรือเปล่า "ต้องไปถามเขาว่าจีบหรือเปล่า ถามว่าตอนนี้อยู่ในฐานะอะไร ก็คุยๆ กันอยู่ค่ะ สัก 3 อาทิตย์ได้ เพิ่งคุย บอกได้เลยว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่พี่บุศย์ตามจีบมาเป็นปีแล้วล่ะ แต่อุ้มก็ปฏิเสธมาตลอด"

เพิ่งใจอ่อนตอนนี้เหรอ "เราก็ห่างพี่เอ็กซ์-ปิยะ ได้พักใหญ่แล้วตั้งแต่มีเรื่องวุ่นๆ คิดว่าเป็นพี่น้องเหมือนเดิมจะดีกว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่รีเทิร์นกลับมาแล้วไม่เวิร์ก"

ทำไมถึงเปิดใจรับบุศย์ "นั่นสิ ก็งงเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ด้วยมั้ง จริงๆ อุ้มก็ไม่ได้อยากคบใครตอนที่ไม่มีใคร เพราะเหมือนเราเอาเขามาเป็นตัวแทน มาทำให้เราหายเหงา ซึ่งมันก็ยังไม่ใช่ เราก็บอกเขาว่าเรายังไม่พร้อม ก็ยอมรับว่าเคยไปทานข้าวกันบ้างแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเป็นกลุ่ม เขาก็เป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ"

กลัวเรื่องที่เคยมีข่าวว่าบุศย์เปลี่ยนแฟนบ่อยๆ ไหม "เราก็บอกเขาเหมือนกันว่าเราได้เคยยินเรื่องที่ไม่ดีของเขามาเยอะ เขาก็บอกว่าต้องลองคุยดูว่าเขาเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า"

แสดงว่าอุ้มพร้อมพิสูจน์ในตัวบุศย์ "ก็ไม่ได้ปิดโอกาสนะ เขาก็เป็นคนดีจริงๆ ถ้าวันนึงคบกันอุ้มก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว"

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร "ก็คุยๆ กันอยู่ดีกว่าค่ะ เพราะมันก็แค่ 3 อาทิตย์เอง ก็เป็นพี่ชายค่ะ"

ถามประเด็นที่ทะเลาะกับครีม(เปรมสินี รัตนโสภา) เจ้าตัวว่า "เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคนที่คบกันมา 10 กว่าปี เป็นเรื่องผู้หญิงที่อาจจะคิดเห็นไม่ตรงกันค่ะ"

เพิ่งมาทะเลาะกันช่วงที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันหรือเปล่า "ไม่ใช่ค่ะ ไม่เกี่ยวเลย เรื่องอุ้มกับพี่กฤษณ์(ศรีภูมิเศรษฐ์) ไม่ได้มีอะไร อุ้มไม่ใช่คนที่จะไปเป็นมือที่ 3 ใคร อีกอย่างเราไม่เลิกคบกันด้วยเรื่องผู้ชายแน่นอน"

เห็นว่าอุ้มถูกแบนจากกลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นครีม, จอย-ชลธิชา, เจี๊ยบ-ชมพูนุช, กรรณิการ์-ซายน์ "ไม่ได้ถูกแบน แต่เราเลือกที่จะออกมายืนจุดนี้ เพราะเราไม่เหมือนพวกเขา"

แสดงว่าเราโกรธทั้งกลุ่มเลย "ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้มีปัญหากับจอย กับซายน์ แต่เหมือนเขาน่าจะมีความสุขที่จะไปอยู่ฝั่งโน้นมากกว่า"

จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ไหม "มันเหมือนเส้นด้ายที่ขาดไปแล้วผูกต่อกันได้ แต่มันคงไม่ได้มั่นคงแข็งแรงเหมือนเดิม"

หลายคนยังมองว่าสาเหตุที่ทำให้เลิกคบกันเพราะเรื่องผู้ชาย "เรื่องผู้ชายไม่ได้มีความสำคัญในชีวิตของคนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ"

อยากฝากบอกอะไรถึงครีมไหม "คนเราเป็นเพื่อนกัน คบกันมาตั้งขนาดนี้ เราผ่านทุกผ่านหนาวมาด้วยกัน ครีมร้องไห้ เราร้องไห้ปลอบใจช่วยเหลือกัน ฉะนั้นสิ่งดีๆ ที่เขาเคยทำให้ เราก็จำไว้ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook