แม่เลี้ยงเดี่ยวพาลูกชายวัย 17 มอบตัวเอี่ยวยิงคนตาย เผยลูกคนนี้เงียบๆ ไม่เคยเห็นมีปืน

แม่เลี้ยงเดี่ยวพาลูกชายวัย 17 มอบตัวเอี่ยวยิงคนตาย เผยลูกคนนี้เงียบๆ ไม่เคยเห็นมีปืน

แม่เลี้ยงเดี่ยวพาลูกชายวัย 17 มอบตัวเอี่ยวยิงคนตาย เผยลูกคนนี้เงียบๆ ไม่เคยเห็นมีปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เลี้ยงเดี่ยวพาลูกชายวัย 17 มอบตัว หลังร่วมกับพวกยิงคนตาย เปิดใจเศร้าแม่ทุกคนรักลูกอยากให้ลูกเป็นคนดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. (28 ก.ค. 63) ที่สถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต. สันติ เหล่าประทาย ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท. ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) ร่วมกันสอบปากคำเบื้องต้น เยาวชน อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าคนตายหลังจากที่แม่พาเข้ามอบตัว พร้อมปืนลูกโม่ 1 กระบอกกระสุน 4 นัด ปลอกกระสุนยิงแล้วขนาดเดียวกัน 2 ปลอก

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.10 น คืนวันที่  27 ก.ค. 63 ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายวีระยุทธ หรือ แม็ก อายุ 28 ปี พนักงานจ้าง อบต.หมากเขียบ เสียชีวิต ขณะซ้อนท้ายจักรยานยนต์ฮอนด้า เหตุเกิดที่ ถนนราชการรถไฟ 3 ต.เมืองใต้ อ.เมืองศรีสะเกษ หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรี สันติ เหล่าประทาย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกับชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ลงพื้นที่ไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากที่ต่างๆ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือเยาวชนอายุ 17 ปี   

พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้บูรณาการกำลังกันทั้งชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ชุดปราบปราม และจราจร ร่วมกับชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ทำการสืบสวนสอบสวนพยานหลักฐานจนกระทั่งรู้ว่าผู้ก่อเหตุ คือเยาวชนอายุ 17 ปีจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับเยาวชนคนดังกล่าว ในฐานความผิดคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หลังจากเข้ามอบตัวแล้ว  

“หลังจากที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว ทราบว่าเยาวชนอายุ 17 ปีรายนี้กำลังหลบหนี ตำรวจจึงได้ไล่ล่า จนกระทั่งทราบว่า เยาวชนรายนี้ได้วิ่งเข้าบ้านของตัวเอง ตำรวจจึงประสานกับแม่ขอให้พาลูกมามอบตัวที่สถานีตำรวจ โดยมีตำรวจคอยประกบอยู่ไม่ห่าง เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชนจนพาตัวมาสถานีตำรวจจากการสอบปากคำเบื้องต้นเยาวชนรายนี้ได้รับสารภาพว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนมีชื่อเล่นว่านายบิ๊ก โดยเยาวชนอายุ 17 ปีเป็นคนขับรถ ส่วนนายบิ๊กนั่งอยู่เบาะหน้าด้านซ้ายเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงผู้ตาย ส่วนสาเหตุมาจากการเขม่นกันไม่พอใจกันเล็กน้อย จึงได้ไปนำปืนที่อยู่ที่บ้านมาเตรียมไว้แล้วไปรับนายบิ๊กมาช่วย ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานแล้วขออนุมัติศาลออกหมายจับนายบิ๊กในวันรุ่งขึ้น” พ.ต.อ. เทพพิทักษ์ กล่าว

ด้าน น.ส.จิระวรรณ อายุ 40 ปี แม่ของเยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ต้องหากล่าวว่า ตนอยู่กับลูกเลี้ยงดูลูก 3 คนมาคนเดียว อยู่ด้วยกัน ลูกคนนี้เป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดมากพูดคำเดียวก็เดินหนี การที่จะเป็นคนเกเรไปก่อเหตุทำร้ายใครอะไรอย่างนี้ยังไม่เคยทำให้แม่เห็น ลูกมีปืนตนก็ไม่รู้มาก่อน ก็อยากจะฝากไปถึงวัยรุ่น ที่จะก่อเหตุจะทำอะไรก็ขอให้นึกถึง ให้คิดถึงหัวอกผู้เป็นแม่ แม่ทุกคนรักลูกอยากให้ลูกเป็นคนดี ไม่อยากให้ลูกไปทำในสิ่งที่ผิดกฏหมาย แต่เมื่อลูกทำผิดไปแล้วก็ขอให้ลูกรับโทษในความผิดนั้นไป นี่แม่ก็เสียใจเห็นใจในแม่ที่สูญเสียลูก ขอเสียใจด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook