ลูก แอ๊ดบาว สมัครมิสไทยแลนด์เวิลด์

ลูก แอ๊ดบาว สมัครมิสไทยแลนด์เวิลด์

ลูก แอ๊ดบาว สมัครมิสไทยแลนด์เวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกพ่อ แอ๊ด คาราบาว ยังไม่รู้ว่าลูกสาวเข้าประกวด เหตุตัดสินใจประกวดหวังหาประสบการณ์ แถมได้แรงหนุนจากแม่ ลินจง โอภากุล ที่เคยเป็นนางงามมาก่อน

ที่อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 วันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 เป็นวันที่ 3 โดยวันนี้ยังมีเหล่าบรรดาสาวงามส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาสถาบันต่าง ๆ เดินทางมาสมัครกันอย่างคับคั่ง สำหรับสีสันวันนี้คือมี น้องเซน-ณิชา โอภากุล อายุ 23 ปี ลูกสาวคนโตของนายยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว นักดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดัง เดินทางมาสมัครด้วย สัดส่วน 33-24-37 สูง 165 เซนติเมตร น้องเซน กล่าวว่า ตอนนี้เรียนอยู่ปี 3 คณะวารสารศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ อินเตอร์ และทำงาน เป็นนักข่าวภาคอังกฤษอยู่ที่ช่องเอ็นบีที จ.ภูเก็ต เหตุที่ตัดสินใจประกวดเพื่อต้องการหาประสบการณ์ให้กับตัวเอง รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากแม่คือ นางลินจง โอภากุล ซึ่งเคยเป็นางงาม มาก่อน

ลูกนักดนตรีเพื่อชีวิตชื่อดัง กล่าวต่อว่า ทั้งนี้พ่อตนยังไม่ทราบว่ามาประกวด อยากให้พ่อแปลกใจและคิดว่าคงจะไม่มีปัญหาอะไรกับพ่อ เพราะพ่อเคยบอกว่า ให้ลูกทำงานอะไรก็ได้ แต่ขอให้เป็นงานที่สุจริต ที่สำคัญอยากให้พ่อรู้ว่า เรามีความสามารถเหมือนกัน ส่วนที่ก่อนหน้านี้พ่อเคยคัดค้านการประกวดนางงามนั้นตอนนี้อะไรมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว จากที่เคยค้านเรื่องเครื่อง ดื่มชูกำลังแต่พ่อก็มาทำธุรกิจด้านนี้ ถามว่าเป็นลูกสาว "แอ๊ดบาว" ทำให้เกิดความกดดันหรือไม่ น้องเซนตอบว่า ไม่กดดันอะไร และไม่คาดหวังอะไรมาก ขอทำให้เต็มที่ สำหรับจุดเด่นที่สามารถจะเอาชนะใจกรรมการคือ ตนเป็นคนยิ้มเก่งและอารมณ์ดี อีกทั้งยังมีความสามารถในการ แต่งเพลง ถ่ายภาพได้ ส่วนกีฬาที่ชอบคือ เบสบอลและว่ายน้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยเป็นแชมป์ว่ายน้ำสมัยเรียนที่ออสเตรเลียด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook