จอย ดาวกระจาย โร่แจ้งความ ถูก ไอ้โรคจิต ทำร้ายร่างกาย

จอย ดาวกระจาย โร่แจ้งความ ถูก ไอ้โรคจิต ทำร้ายร่างกาย

จอย ดาวกระจาย โร่แจ้งความ ถูก ไอ้โรคจิต ทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอดีเข้าอีกรายแล้ว เหยี่ยวข่าวสาว จอย ดาวกระจาย หรือ นฤมล สิทธิเม่ง ที่แฟนละครรู้จักกันจากบท กระแต สาวใช้คนสนิทของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จากละคร แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา โดยเหตุระทึกถูก ไอ้โรคจิตปริศนา บุกทำร้ายร่างกาย ล็อกคอ กระชากตัว แบบอุกอาจ ย่านคอนโดที่พัก จนต้องวิ่งโร่แจ้งความ

โดย "จอย ดาวกระจาย"เปิดเผยกับ ดาราเดลี่ ว่า

"เรื่องมันเกิดเมื่อคืนวันอังคารที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนตี 1 กว่าๆ ย่างเข้าวันที่ 1 ก.ย. นี้เอง เหตุเกิดย่านแจ้งวัฒนะ 43 ปากซอยคอนโดที่จอยอยู่ จุดระทึกคือคืนนั้นจอยทำงานเสร็จดึก ประมาณตีหนึ่งเห็นจะได้ เป็นปกติที่ต้องขับรถเข้าเซเว่นมาซื้อของทาน คิดว่าแค่หน้าปากซอยซื้อของประจำไม่น่ามีอะไร

แต่ยอมรับว่าประมาทที่จอดรถตรงจุดที่มืดไปหน่อย แล้วคืนนั้นค่อนข้างเปลี่ยวด้วย มีรถจอดอยู่ไม่กี่คัน จอยก็เดินลงจากรถแต่ด้วยที่ไม่ทันระวังข้างหลัง ยังไม่ทันพ้นตัวรถ จู่ๆ ก็มีคนมาล็อกคอปิดปากเรา ก็ตกใจร้องไม่ออก เพราะเราถูกปิดปากไว้ นาทีนั้น ดิ้นสุดใจขาดดิ้น ดิ้นจนแขนเสื้อขาด แต่เค้าไม่มีอาวุธนะ เหมือนโรคจิตมากกว่า

จังหวะที่ดิ้นหลุดจนแขนเสื้อขาด แล้วก็มีคนเดินออกมาจากเซเว่นพอดี พอเค้าได้ยินเสียงเปิดประตูเซเว่นเค้าก็ปล่อยเราแล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย โดยมีอีกคนอยู่ในรถ แล้วออกรถไปเลย เราตกใจก็ทรุดตัวลงนั่ง เราไม่ทันสังเกตรูปพรรณสัณฐานเค้าเลย ไม่รู้ว่าเค้าเล็งเรามาก่อนรึเปล่า ถ้าคนจะเอาของเค้าต้องเอามีดมาจี้ นี่เค้าไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรเลย

ตั้งสติได้ก็ขับรถเข้าคอนโด พยายามตั้งสติ ลำดับเหตุการณ์ แต่ร้องไห้อย่างเดียวเลย ช็อกมาก แล้วก็โทรบอกคุณอาให้พาไปแจ้งความ น้องชายก็ไปด้วย ตื่นเช้ามาก็ยังไปทำงานตามปกติ จะว่าปองร้ายรึเปล่า เราไม่คิดว่าเป็นดารา เรายังเป็นนักข่าวธรรมดา ไม่มีเรื่องมีราวกับใคร

ความรู้สึกเหมือน มีคนตามมาหลายวัน แต่เราไม่แน่ใจเท่าไหร่ ไม่ได้คิดอะไร ทุกวันนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น ขับรถจะโทรศัพท์หาคนนั้นคนนี้ เซฟตัวเอง ล็อครถ ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยเค้าเป็นใคร มีจุดประสงค์อะไร เราไม่โดนทำร้ายร่างกายแบบรุนแรงก็โชคดีแล้ว เป็นบทเรียนว่าเราเป็นผู้หญิงต้องระวัง เดินไปไหนมืดๆอย่านึกว่าที่คุ้นเคยจะปลอดภัยเสมอไป" ♦

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook