ขุนพลควงปูเปิดตัวแฟนกัน ชมน่ารักเท่าตอนอายุ13

ขุนพลควงปูเปิดตัวแฟนกัน ชมน่ารักเท่าตอนอายุ13

ขุนพลควงปูเปิดตัวแฟนกัน ชมน่ารักเท่าตอนอายุ13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นข่าวสวีตหวานแหววมาพักหนึ่ง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ควงคู่ขุนพล อิสสระ หนุ่มไฮโซซึ่งเพิ่งบินกลับจากอเมริกา มาเปิดตัวที่งาน Samsung Omnia II ที่ Falabella 100 ราชดำริ เมื่อคืน 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยดาราสาวออกตัวว่า "วันนี้โดนเพื่อนหลอกว่านักข่าวน้อย ปูเลยชวนขุนพลมาด้วยกัน"

จากนั้นแจกแจงว่า ไม่ได้ควงกันมา พอดีว่าเป็นงานของเพื่อนสนิท เกรงใจเลยมาเขา และไม่ได้ตอกย้ำข่าวที่ว่าขุนพลกลับมาครั้งนี้เพื่อจะไปส่งปู เรียนต่ออังกฤษ

เมื่อทักว่า ครั้งก่อนขุนพลเดินทางไปอเมริกา เห็นปูร้องห่มร้องไห้ พอเขากลับมาครั้งนี้เซอร์ไพรส์หรือไม่ ปูหัวเราะเขินๆ เปล่านึกว่าเขาไปนาน ปรากฏว่าเขาไปแค่ 3 วัน น่าโกรธอยู่เหมือนกัน(หัวเราะ) ส่วนของปูหลังจากอาทิตย์หน้าหน้าคงไม่รับงานแล้ว พักผ่อน คงอีก 2 อาทิตย์ถึงจะเดินทางกลับ

เมื่อถามว่า ที่เลื่อนกลับเพราะตั้งใจจะอยู่ร่วมงานวันเกิดพ่อขุนพลหรือเปล่า ดาราสาว กล่าวว่า "ไม่ตอบได้มั้ยค่ะ ตอบไปเดี๋ยวจะดูไม่ดี(หัเวเราะ) ถือเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า แต่ก้ดีค่ะ ท่านชวนไป เราก็ไป ไม่ได้ตั้งใจเลื่อนการเดินทางกลับ แต่ก็ตั้งใจที่จะไปร่วมงานอยู่แล้ว"

ด้าน ขุนพล อิสสระ หนุ่มใสวัย 20 ปี เจอนักข่าวทักว่า มางานกับปูในวันนี้ถือว่ามาเปิดตัวเลยหรือเปล่า ขุนพลตอบแบบแมนๆ ว่า "จะถือว่าเปิดเลยก็ได้ เปิดวันนี้เลยก็ได้ กับปูรู้จักกันมานานแล้ว ตั้งอายุ 13 ตอนนั้นยังเด็กๆ เห็นเขาเดินห้างตัวผอม ดัดฟัน ดูน่ารักดี"

ตกหลุมรักตอนไหน "ไม่รู้สิ แต่กลับมาซัมเมอร์นี้ผมเพิ่งเริ่มคุยกับเขาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ช่วงก่อนคุยไปก็หยุดเพราะเราเรียนเมืองนอกกันคนละที่ กลับมาคราวนี้เห็นเขา ก็เลยโทรคุย ในวันนี้ดูเขาเหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิมเหมือนตอนอายุ 13"
เห็นว่าพาปูไปเจอพ่อแม่แล้ว "ใช่ครับ พาไปเจอหลายครั้งแล้ว" พ่อแม่ว่ายังไง "ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกว่าน่ารักดี"
วันเกิดคุณพ่อชวนปูไปร่วมงานด้วย "คงชวน เพราะคุณพ่อก็คุยกับปูเยอะเหมือนกัน"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook