สาวขวัญผวา ชายนิรนามสะกดรอยตามมาถึงคอนโด เปิดประตูปุ๊บกระโจนเข้าห้อง

สาวขวัญผวา ชายนิรนามสะกดรอยตามมาถึงคอนโด เปิดประตูปุ๊บกระโจนเข้าห้อง

สาวขวัญผวา ชายนิรนามสะกดรอยตามมาถึงคอนโด เปิดประตูปุ๊บกระโจนเข้าห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขวัญผวา ขี่รถกลับคอนโดตอนเกือบรุ่งสาง ชายนิรนามสะกดรอยมาตามถึงห้อง แอบอยู่รอจังหวะเปิดประตู 

(30 ก.ค.63) เมื่อเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ว่าเมื่อเวลาประมาณ 04.40 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 หลังกลับจากร่วมงานสังสรรค์ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของเพื่อน ได้ขี่จักรยานยนต์กลับที่พักซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม ภายในซอยทัพยา 12 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้จอดรับโทรศัพท์จากเพื่อน จังหวะนั้นได้มีผู้ชายรูปร่างสันทัด พยายามเข้ามาชวนคุยแต่ด้วยสายตาที่มองมาหาตนดูเยือกเย็นน่ากลัว จึงรีบตัดสินใจขี่ขี่จักรยานยนต์เข้าที่พักเพื่อความปลอดภัย

เมื่อจอดรถเสร็จก็รีบเดินเข้าลิฟท์ขึ้นห้องทันทีโดยไม่ได้คิดหวาดระแวงว่าจะมีใครติดตามมาด้วย ขณะที่ตนเองเตรียมตัวอาบน้ำนั้น ได้ยินเสียงคล้ายกับมีคนพยายามจะเปิดประตูห้อง ตอนแรกคิดว่าเป็นเพื่อน จึงได้ส่งข้อความไปสอบถามแต่เพื่อนตอบว่ายังไม่ได้กลับ ด้วยความกลัวจึงไม่ได้เปิดประตูออกไป และรีบโทรตามให้เพื่อนรีบกลับ ไม่นานเพื่อนก็เดินทางกลับมาถึง ตนเองก็รีบเปิดประตูรับ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อชายคนดังกล่าวแอบอยู่ด้านข้างกระโจนออกมาพยายามจะเข้าห้อง ตนเองจึงรีบดึงประตูปิด โดยชายคนดังกล่าวอ้างว่าจะมาขอเข้าห้องน้ำ ตนเองได้ตอบปฎิเสธให้ไปเข้าด้านล่าง พร้อมขู่ไปว่าหากทำแบบนี้จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชายคนดังกล่าวจึงรีบเดินลงบันไดหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตนเองได้ขอดูกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพชายคนนี้ไว้ได้บางส่วน จึงได้นำเข้าแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว      

อย่างไรก็ตามอยากฝากเตือนผู้หญิงที่ชอบเที่ยว หรือกลับที่พักในช่วงเวลากลางคืน ให้ระมัดระวัง แต่งกายให้มิดชิด และอย่าคุยกับคนแปลกหน้าโดยเด็ดขาด แล้วควรปิดล็อกประตูให้แน่นหน้าด้วย เพื่อป้องกันตัวเองจากอันตรายที่มาไม่รู้ตัว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook