พี่เขยหื่นบุกปล้ำน้องเมีย โดนจับทั้งสภาพล่อนจ้อน เช้ามาพบผูกคอตายคาห้องขัง

พี่เขยหื่นบุกปล้ำน้องเมีย โดนจับทั้งสภาพล่อนจ้อน เช้ามาพบผูกคอตายคาห้องขัง

พี่เขยหื่นบุกปล้ำน้องเมีย โดนจับทั้งสภาพล่อนจ้อน เช้ามาพบผูกคอตายคาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เขยงัดบ้านปล้ำน้องเมีย เหยื่อฮึดสู้รอดมาได้ ตำรวจจับไปสงบสติอารมณ์ในห้องขัง เช้ามาพบเป็นศพผูกคอตาย

(31 ก.ค.63)  พ.ต.ท.วิเชียร พรหนองแสน สถานีตำรวจภูธรหนองไทร อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากผู้ใต้บังคับบัญชาว่ามีการผู้ต้องหาผูกคอเสียชีวิตในห้องขัง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะประสานแพทย์เวรร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

จากนั้น พ.ต.ท.วิเชียร พร้อม นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอนางรองฝ่ายความมั่นคง และแพทย์เวร รพ.นางรอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องขัง สภ.หนองไทร พบว่านายมด (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ใช้ผ้าที่เป็นผ้าห่มผูกคอเสียชีวิตในห้องขัง ในสภาพห้อยติดกับลูกกรง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล  มีเพียงรอยเขียวช้ำบริเวรลำคอจากการผูกคอเสียชีวิตเท่านั้น แต่ก็จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์อีกครั้ง 

โดยนายมดได้ถูกจับกุมเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา หลังจากมีชาวบ้านแจ้งว่า เมาสุราอาละวาด แล้วไปก่อเหตุงัดบ้านน้องเมีย ก่อนจะบุกเข้าไปใช้กำลังปลุกปล้ำน้องเมีย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ไปควบคุมตัวนายมดมาสงบสติอารมณ์ที่ห้องขัง สภ.หนองไทร และรอพนักงานสอบสวนทำการสอบสวนในตอนเช้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย    

ซึ่งระหว่างที่ถูกคุมตัวในห้องขังนายมด  ก็ยังแสดงอาการโวยวายตลอด  เจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ถอดกางเกงขายาวและเข็มขัด ออกไว้ด้านนอก ให้เหลือเพียงกางเกงขาสั้น และเสื้อยืดแขนสั้น เพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุผูกคอเสียชีวิต กระทั่ง 6 โมงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินมาตรวจดู ก็พบว่านายมดได้ใช้ผ้าผูกคอกับลูกกรงห้องขังเสียชีวิตแล้ว และเมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่านายมดได้ใช้ผ้าที่ไว้สำหรับห่มผูกคอตัวเองเสียชีวิตเมื่อเวลา 01.40 น.        

ด้านนายเพียว อรัญพันธ์ ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่านายมด ดื่มสุรามึนเมาแล้วอาละวาด และไปก่อเหตุงัดบ้านน้องเมียจนพังเสียหาย ก่อนจะใช้กำลังพยายามปลุกปล้ำขืนใจน้องเมีย แต่น้องเมียไม่ยอมฮึดสู้เต็มแรง แล้วตะโกนให้คนมาช่วย ซึ่งตอนนั้นพบว่านายมด ได้ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน จึงได้แจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัว 

กระทั่งตอนเช้ามาทราบข่าวว่านายมดได้ผูกคอเสียชีวิตในห้องขังแล้ว คาดว่าอาจจะกลัวความผิดจึงได้คิดสั้น ซึ่งที่ผ่านมานายมดก็จะมีพฤติกรรมดื่มสุรามึนเมาอาละวาดแบบนี้เป็นประจำ คนในหมู่บ้านก็รู้แต่ไม่มีใครอยากยุ่ง

ขณะที่ทางตำรวจก็ได้ส่งศพนายมด ไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมแจ้งญาติให้ทราบแล้ว  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook