แฟชั่นโชว์ จุก สุดเก่า ชมพู่ จดจ่อรอรถพอช

แฟชั่นโชว์ จุก สุดเก่า ชมพู่ จดจ่อรอรถพอช

แฟชั่นโชว์ จุก สุดเก่า ชมพู่ จดจ่อรอรถพอช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยันภาพแฟชั่นเห็นจุก เป็นแค่แสงเงา งงถ่ายนานแล้ว ทำไมเพิ่งเป็นข่าว เผยขายรถคันเก่าแล้ว นั่งรถตู้ เพราะรถพอชใหม่ยังไม่มา

กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องภาพแฟชั่นเซตวาบหวิว ที่ถูกสังเกตว่าเห็นจุกของ ชมพู่ อารยา อย่างชัดเจน งานนี้เจอชมพู่ เจ้าตัวกล่าวถึงภาพดังกล่าวว่าไม่ได้ซีเรียสใดๆทั้งสิ้น

"ภาพเก๊าเก่าแล้ว เป็นปี ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมเพิ่งจะเอามาพูดกัน ก็คงปล่อยไป จริงๆ ชมจำไม่ได้ ว่ามีในเซตแฟชั่นหรือเปล่า น่าจะมีอยู่นะ แต่คนเห็นอาจจะไปนั่งร้านทำผม แล้วเพิ่งเห็นเลยเอามาเป็นข่าวหรือเปล่า ถ้ามองภาพรวม ชมว่าก็ไม่ได้วาบหวิวมาก เป็นแบบแบ๊วๆ เพิ่งตื่นนอน ก็ไม่รู้ทำไมเพิ่งเอามาเล่น แต่เราก็ชิวๆ ไม่อยากให้มาบั่นทอนอะไรมาก เจอกันครั้งหน้า เดี๋ยวก็ถามข่าวเรื่องอื่นแล้ว ที่ถ่ายๆ ช่วงนี้ ก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ไม่มากกว่าที่เคยเห็นกัน รูปนี้มันย้อนแสง มีเงา ก็ชวนให้คิดว่าอะไรนะ แต่จริงๆ ไม่ได้เห็นขนาดนั้น แล้วเราก็แปะสติกเกอร์ ไม่ได้อะไรขนาดนั้น" ชมพู่แจกแจง

เห็นขยันทำงาน เลยอดถามไม่ได้ ว่านอกจากจะซื้อรถพอชแล้ว จะให้ของขวัญอะไรกับตัวเองอีกหรือไม่ ชมพู่ เผยดังนี้

"รถนี่ก็จุกไปอีกนานเลย (หัวเราะ) ก็คงไม่อยากได้อะไรอีกสักพักหนึ่ง ตอนนี้รถยังไม่มาเลย จะมาสิ้นเดือนกันยายน แต่รถคันเก่าขายไปแล้ว นั่งรถตู้ทุกวันเลย ตอนนี้สั่งไป เขาก็จะผลิตสเปกตามเราสั่งเลย เสร็จแล้วค่อยลงเรือมาหาเรา ยังอีกนาน เพราะชมอยากได้แบบที่เราอยากได้จริงๆ ถ้าชมเดินไปซื้อแบบที่มันมีอยู่แล้ว ออฟชั่นบางตัวอาจจะไม่ได้อย่างที่เราต้องการ ก็เลยสั่งแบบที่ใจอยากได้จริงๆ" นางเอกชื่อดังกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook