หลักฐานใหม่! พยานคดีบอส อยู่วิทยา เจอคู่กรณีรถชนที่ร้านเหล้าก่อนขับตามกันมา

หลักฐานใหม่! พยานคดีบอส อยู่วิทยา เจอคู่กรณีรถชนที่ร้านเหล้าก่อนขับตามกันมา

หลักฐานใหม่! พยานคดีบอส อยู่วิทยา เจอคู่กรณีรถชนที่ร้านเหล้าก่อนขับตามกันมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแกะรอยพบหลักฐานใหม่เป็นวงจรปิด และพยานบุคคลจากร้านเหล้าแห่งหนึ่งพบว่า นายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา และนายสมชายคู่กรณีที่จักรยานยนต์ชนกัน เจอกันที่ร้านเหล้า และชักชวนกันไปเที่ยวต่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา ก่อนที่จะชนกันเอง 

ความคืบหน้าคดีที่ นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ซึ่งถูกระบุว่าเป็นพยานคนสำคัญในคดีบอส วรยุทธ อยู่วิทยา ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ของ นายสมชาย อายุ 50 ปี เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ของเช้าวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณแยกฟ้าธานี ถนนห้วยแก้ว ในตัวเมืองเชียงใหม่

พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ที่นายสมชาย ได้ให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ได้รู้จักกับนายจารุชาติ ผู้ตายที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมาก่อนนั้น

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจได้ติดตามแกะรอยโดยย้อนเส้นทางของการขับขี่กลับไปตามต้นทาง พบว่านายสมชายได้ไปกินดื่มที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลแม่เหียะ และได้พบหลักฐานสำคัญเป็นกล้องวงจรปิด และพยานบุคคลเป็นเจ้าของและพนักงานในร้านจนทราบความจริงว่า นายสมชายให้การไม่ตรงกับความจริง จึงได้เรียกมาสอบเพิ่มในคืนที่ผ่านมา และได้กลับคำให้การโดยอ้างว่าเกิดจากอาการเมาที่ดื่มเบียร์ไปในปริมาณมาก

พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตะสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

ผู้การเชียงใหม่ ได้ลำดับเหตุการณ์ว่า นายสมชายได้ไปกินดื่มในร้านอาหารดังกล่าวจนกระทั่งร้านใกล้จะปิด เช่นเดียวกันกับนายจารุชาติผู้ตาย ที่ไปนั่งกินดื่มแต่ไม่ได้ไปด้วยกัน ไม่ได้ร่วมโต๊ะเดียวกัน แต่เป็นจังหวะที่ร้านกำลังจะปิดทั้งสองคนจึงมาเจอกันที่หน้าร้านด้วยอาการเมาทั้งคู่ จึงได้พูดคุยกันถูกคอและชวนกันไปดื่มต่อ

โดยนายสมชายได้ชวนนายจารุชาติว่าจะพาไปหาคนชื่อน้องแหวนในตัวเมืองเพื่อดื่มเหล้ากันต่อ หลังจากนั้นก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมาในลักษณะมีอาการมึนเมา และมีการขับเฉี่ยวกันไปมาจนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายพยายามจะแซงแต่เฉี่ยวชนกันจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ส่วน นายสมชาย ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 ก.ค.) ก็ได้ลำดับเหตุการณ์ใหม่ และยอมรับว่าที่ให้การไปว่าไม่รู้จักกันก็ด้วยความเมา ยืนยันว่าเพิ่งมารู้จักกันที่หน้าร้านเหล้าดังกล่าว

ขณะเดียวกันทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงมั่นใจว่าจะสามารถรวมรวมพยานหลักฐานได้ครบ ตอนนี้รอเพียงผลพิสูจน์ของกองพิสูจน์หลักฐาน ผลตรวจร่างกายของทั้งสองคนเรื่องของสารต่างๆ รวมทั้งแอลกอฮอล์เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

เบื้องต้น มีการแจ้งข้อหานายสมชายขับรถโดยประมาทไปแล้ว ทั้งนี้ที่ตำรวจลงมาติดตามเรื่องนี้ทั้งการสืบสวนต่างๆ ให้เกิดความกระจ่างเนื่องจากถือเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของผู้คน ส่วนคดีที่เกี่ยวข้องกับคดีเหตุรถชน ที่กรุงเทพที่ผู้ตายไปเกี่ยวข้องเป็นพยานในคดีนั้นไม่ได้อยู่ในขอบเขตของตำรวจในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook