"เจนนี่" ไลฟ์อีกครั้งแจงชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร ยกมือเอ่ยคำสาบานให้มีอันเป็นไป

"เจนนี่" ไลฟ์อีกครั้งแจงชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร ยกมือเอ่ยคำสาบานให้มีอันเป็นไป

"เจนนี่" ไลฟ์อีกครั้งแจงชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร ยกมือเอ่ยคำสาบานให้มีอันเป็นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนจะแถลงเปิดใจทุกประเด็นดราม่ากับสื่อในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.) ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. เจนนี่ ได้ไลฟ์แจงประเด็นเรื่องค่าตัวของ เก้า เกริกพล โดยได้นำข้อความต่างๆ ออกมาโชว์เป็นหลักฐาน พร้อมกับลั่นคำสาบานให้มีอันเป็นไปหากไปโกงใคร 

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจมากกับปมดราม่าของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ มีปัญหาเรื่องจ่ายเงินค่าตัวให้กับ เก้า เกริกพล และส่วนแบ่งจากสัญญาใจเมื่อครั้งได้ร่วมงานร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ร้องคู่กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยมี เจนนี่ เป็นคนแต่ง ซึ่งเพลงดังกล่าวโด่งดังไปทั่วประเทศและรายได้งอกเงยจากเพลงนี้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ปรากฏว่ามีเพจออกมาแฉว่าค่าตัวและส่วนแบ่งของ เก้า เกริกพล กลับไม่ได้ตามที่ได้ตกลงกันไว้ ทำให้ เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ในครั้งนั้นว่าไม่เคยโกงใคร 

ต่อมา เก้า เกริกพล ได้ไลฟ์ตอกกลับในทุกประเด็นที่ เจนนี่ ได้ออกมาพูดพร้อมกับพูดเรื่องเงินค่าตัวจากรายการที่ได้รับเพียงแค่ 500 บาทซึ่งค่าเดินทางยังไม่พอเลย และอีกหลายๆ ประเด็นที่เป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว 

ล่าสุด วันนี้ (1 ส.ค.) ก่อนที่ เจนนี่ จะเจอกับสื่อในวันพรุ่งนี้ (2 ส.ค.) เธอได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในประเด็นโกงค่าตัวไม่เป็นความจริงเพราะชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร "แบ่ง 70 : 30 เปอร์เซ็นต์ อันนี้เป็นข้อเสนอที่เราเสนอกับน้องเก้า ว่าถ้าเก้ามาอยู่ค่าย เราจะมีส่วนแบ่งจากการทำเพลงให้ทั้งหมด ที่ทำร่วมกัน แบ่งเก้า 30 เปอร์เซ็นต์ แบ่งลิลลี่ 30 และทางค่ายกับค่าลงทุน 40 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่ให้น้องไม่ได้เพราะน้องปฎิเสธที่จะมาเป็นศิลปิน ส่วนสัญญาใจที่น้องออกมาพูด ไม่เป็นความจริง เราไม่เคยมีสัญญาใจ แต่เรามีข้อเสนอกันและกันและตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่าเพลงจะดังหรือเปล่า และน้องปฏิเสธที่จะเป็นนักร้องในค่าย

ส่วนเรื่องค่าตัว 500 บาท เจนนี่สาบานให้ฉิบหาย สาบานให้ตายเป็นลูกหลานพ่อโนราห์ อันนี้แล้วแต่คนจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ถ้ารายการไหนที่ได้เงินเป็นหมื่น เป็นไปไม่ได้ที่เราจะให้น้องแค่ 500 บาท แต่ 500 บาทมีจริงไหม มีจริง แต่เป็นรายการที่เราได้มาน้อย ได้น้อยให้น้อย ได้มากให้มากตามความเหมาะสม 

นอกจากนี้ยังได้โชว์หลักฐานการโอนเงิน 3,000 และมีการแบ่งให้น้อง 1,500 บาท 2 ครั้ง รวมเป็น 3,000  โดย เจนนี่ บอกว่า "ถ้าเราได้เป็นหมื่น มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้แค่ 500 บาท ไปออกทีวีเราต่างรู้ดีว่า เขาไม่ผิดเพราะเขาช่วยโปรโมตให้เรามีทุกวันนี้ แต่มีรายการหนึ่งทักมาบอกเราให้แบ่งค่าน้ำมันให้น้องหน่อยหนูโอนให้น้องเลย"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เจนนี่" ไลฟ์อีกครั้งแจงชีวิตนี้ไม่เคยโกงใคร ยกมือเอ่ยคำสาบานให้มีอันเป็นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook