จับนักพากย์บอลดัง พรพรหม จุลกทัพพะ ร่วมก๊วนอัพยาอี!!

จับนักพากย์บอลดัง พรพรหม จุลกทัพพะ ร่วมก๊วนอัพยาอี!!

จับนักพากย์บอลดัง พรพรหม จุลกทัพพะ ร่วมก๊วนอัพยาอี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลให้ประกัน"พรพรหม"ปาร์ตี้ยา

เมื่อเวลา 13.30น.วันนี้(5ก.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัว นายพรพรหม จุลกทัพพะ อายุ 38 ปี นักพากษ์ฟุตบอลต่างประเทศชื่อดัง และผู้ประกาศข่าวกีฬา ทางยูบีซี พร้อมพวก ส่งศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อฝากขัง 12 วัน ภายหลังถูก พ.ต.ต.ชัยพันธุ์ เพชรสดศิลป์ สว.สส.สน.คลองตัน จับกุมหลังร่วมกันจัดปาร์ตี้ยา ภายในบ้านเลขที่ 201/1หมู่บ้านประชากรไทย ซอยลาดพร้าว 93แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง ล่าสุด ญาติได้ยื่นเงินสด 350,000 บาท เพื่อขอประกันตัวต่อศาลออกไป

(เนื้อหาข่าวจาก http://www.dailynews.co.th)

 

ตร.บุกทลายปาร์ตี้ยากลางดึก รวบนักพากย์กีฬาดีเด่นโทรทัศน์ทองคำ ทางช่องทรูส์ "พรพรหม จุลกทัพพะ" ขณะร่วมกับพวกชาย-หญิงอัพยาไอซ์คาบ้าน ยึดของกลางอื้อ ตรวจสอบฉี่ม่วงทุกคน สารภาพเสพแค่ 2-3ครั้ง อ้างแค่มาหาข่าวนักกีฬาเสพยา แถมฟลุ๊คจับผู้ต้องหาคดีค้ายาตามปฏิทินโจรร่วมวงได้อีก 1

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 5 กันยายน พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สว.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ต.ชัยพันธุ์ เพชรสดศิลป์ สว.สส.สน.คลองตัน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ร่วมกันจัดปาร์ตี้ยาอี ประกอบด้วย นายภูวนันท์ ภู่พันธ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/232 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ,นายวิบูลย์ วุฒิโชติไพศาล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/207 หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ,นายพรพรหม จุลกทัพพะ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ซอยลาดพร้าว 38 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. นักพากย์ฟุตบอลต่างประเทศชื่อดัง และผู้ประกาศข่าวกีฬา ทางยูบีซี ,น.ส.วิจิตรา ขุนสมาน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/205 หมู่ 13 แขวง-เขตลาดพร้าว กทม. และ น.ส.สุภาวดี สุวรรณรัตน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/130 ซอยรามคำแหง 108 แขวง-เขตมีนบุรี กทม.

การทลายปาร์ตี้ยาดังกล่าว สามารถยึดของกลางยาอีชนิดกลมแบนสีส้มอ่อน บรรจุในถุงพลาสติก 8 เม็ด,ยาอีชนิดกลมแบนสีชมพู ห่ออยู่ในกระดาษทิชชู่ 1 เม็ด,ยาอีบดเป็นผงในถุงพลาสติก 1 ถุง น้ำหนักรวม 0.6 กรัม ,ยาไอซ์ ชนิดเกล็ดใสบรรจุในถุงพลาสติก 1 ถุง น้ำหนัก 1 กรัม และอุปกรณ์การเสพ 2 อัน

พ.ต.ต.อุดรชัย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ภายในบ้านเลขที่ 201/1 หมู่บ้านประชากรไทย ซอยลาดพร้าว 93 แขวงเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง มีบุคคลชายหญิงได้เปิดบ้านมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงได้ซุ่มสังเกตการณ์หน้าบ้าน ต่อมาพบชายคนหนึ่ง คือ นายภูวนันท์ ได้เดินออกจากบ้านหลังดังกล่าวแล้วเดินกลับเข้ามาบ้านอีกครั้ง โดยระหว่างที่นายภูวนันท์ กำลังไขกุญแจบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวจับกุมและตรวจค้นพบยาอี ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงด้านขวา จึงยึดไว้เป็นของกลาง

จากนั้นได้นำตัวนายภูวนันท์ ไปตรวจค้นในบ้าน พบผู้ต้องหาที่เหลือกำลังนั่งล้อมวงเสพยาเสพติด ที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ตรวจค้นพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพ โดยผู้ต้องหาทั้งหมดรับสาภาพว่าร่วมกันเสพยาจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.คลองตัน พร้อมทั้งตรวจปัสสาวะพบว่าทั้งหมดมีปัสสาวะเป็นสีม่วง

พ.ต.ต.อุดรชัย กล่าวว่า สำหรับนายวิบูลย์ นั้นเคยต้องโทษคดีจำหน่ายยาไอซ์ และติดคุกมาแล้ว 1 ปี 11 เดือน เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจาก"เอสเอ็มเอส"หมายจับของกองบัญชาการตำรวจนครบาล พบว่านายวิบูลย์ ยังมีหมายจับร่วมกันจำหน่ายยาไฮซ์ ของสน.ลาดพร้าวอีกด้วย

นายพรพรหม ให้การอ้างว่า ปัจจุบันทำงานอยู่หลายแห่ง ซึ่งตนมีหน้ามีตาอยู่ในวงการกีฬา หากข่าวออกไปจะสร้างความเสียหาย ตนเพิ่งมาเสพเพียง 2-3ครั้งเท่านั้น แต่ยืนยันว่าไม่ได้ติดยาแต่อย่างใด เหตุที่มาเสพยาเพราะต้องการมาหาข่าวว่ามีนักกีฬาคนไหนบ้างติดยาเสพติด จะได้นำไปพิจารณาห้ามไม่ให้ลงแข่งกีฬาเท่านั้น

สำหรับนายพรพรหม ปัจจุบันเป็นผู้บรรยายกีฬาอเมริกันเกมส์ ของทรูวิชันส์ (อเมริกันฟุตบอล, บาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ) เป็นคอลัมน์นิสต์ด้านกีฬา เคยได้รับรางวัลผู้บรรยายกีฬาดีเด่นของโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 17 ปี 2546 จากการบรรยายการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 14 "ปูซาน เกมส์" ของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายภูวนันท์ ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายวิบูลย์ นายพรพรหม และ น.ส.วิจิตรา แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไฮซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี ยาไฮซ์ หรือ แอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และน.ส.สุภาวดี แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(แอมเฟตามี)โดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนสน.โชคชัย ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook