รวบหนุ่มฆ่าปาดคอชิงทองคนดูแลอะพาร์ตเมนต์ แอบไปตัดผมสั้นแต่ไม่รอด

รวบหนุ่มฆ่าปาดคอชิงทองคนดูแลอะพาร์ตเมนต์ แอบไปตัดผมสั้นแต่ไม่รอด

รวบหนุ่มฆ่าปาดคอชิงทองคนดูแลอะพาร์ตเมนต์ แอบไปตัดผมสั้นแต่ไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วผู้ต้องหาฆ่าปาดคอผู้ดูแลอะพาร์ตเมนต์ ชิงทอง 6 บาท พฤติกรรมสุดเหี้ยมทำทีเป็นมาขอดูห้อง

จากกรณีคนร้ายที่ลงมือฆ่าปาดคอ นายศักดิ์  คีรีแก้ว ผู้ดูแลอะพาร์ตเมนต์ ใน ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี ก่อนจะปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลบหนีไป 

คนร้ายบุกปาดคอ ฆ่าหนุ่มดูแลอะพาร์ตเมนต์ ก่อนชิงทองรวม 6 บาท หายไร้ร่องรอย

ล่าสุด (2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายลาภิศ อายุ 33 ปี ข้อหาผู้อื่นตายโดยเจตนาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และชิงทรัพย์ผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยสามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนชาย

แต่ขณะเข้าจับกุมไม่พบตัวนายลาภิศ ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังเฝ้า กระทั่งนายลาภิศเดินทางกลับมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว โดยนายลาภิศได้ออกไปตัดผมสั้น เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ แต่ไม่รอด

ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจึงได้พาตัวนายลาภิศ ค้นหาของกลางในบ้าน พบเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวนและแถลงข่าวในวันที่ 3 ส.ค. นี้ หลังแถลงข่าวเสร็จ จะนำตัวนายลาภิศไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา นายลาภิศ ได้มาติดต่อขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุ กระทั่งวันเกิดเหตุ เวลา 17.30 น. นายลาภิศได้ย้อนกลับมาขอดูห้องเช่าที่เกิดเหตุ และได้ออกจากอะพาร์ตเมนต์ หลังจากนั้นเวลา 18.30 น. นายลาภิศได้โทรศัพย์เข้ามาหานายศักดิ์ว่าจะกลับเข้ามาขอดูห้องอีกครั้ง

นายศักดิ์จึงได้พาชายคนดังกล่าวมาดูห้องที่ชั้น 3 หลังจากดูห้องเสร็จ ระหว่างที่นายศักด์เดินนำหน้าลงบันได คนร้ายได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาปาดคอนายศักดิ์ 1 ครั้ง จนล้มลงจมกองเลือดที่ชานพักบันได ก่อนจะปลดเอาทรัพย์สินหลบหนีไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook