“แพนเค้ก” ดี๊ด๊าร่วมงานซูเปอร์จูเนียร์

“แพนเค้ก” ดี๊ด๊าร่วมงานซูเปอร์จูเนียร์

“แพนเค้ก” ดี๊ด๊าร่วมงานซูเปอร์จูเนียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คมชัดลึก :"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ดีใจได้ร่วมงานกับ "ซูเปอร์จูเนียร์" มั่นใจเป็นสินค้าคนละชิ้นกับ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เคยถ่าย ปัดเรื่องค่าตัว โบ้ยให้ถามแม่

เป็นที่ฮือฮาและเป็นที่อิจฉาของสาวๆ เพราะล่าสุดมีข่าว มาว่าสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จะได้เล่นโฆษณาชิ้นใหม่ของ ทเวลพลัส แถมโฆษณาชิ้นนี้ยังมีนักร้องจากวง "ซูเปอร์จูเนียร์" ของเกาหลี มาร่วมแสดงโฆษณาด้วย เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงาน "เซ็นทรัล บางนา ทรีม ชาเล้นจ์" ที่เซ็นทรัลบางนา นางเอกสาวกล่าวว่ารับเล่นโฆษณาจริง

"มีแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำ ถ้าเรียบร้อยแล้วจะให้สัมภาษณ์อีกครั้ง คาดว่าน่าจะถ่ายประมาณสิ้นเดือนนี้ ไม่ทราบว่าต้องถ่ายกับใครในวงซูเปอร์จูเนียร์เพราะเราไม่รู้ว่าทีมงานเขา ติดต่อกันอย่างไร นับเป็นงานอีกชิ้นหนึ่ง ที่น่าสนใจมากๆ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ถ่ายเสร็จแล้วคงได้เห็นกัน" แพนเค้กกล่าว

ถามต่อ ว่าคิดว่าตัวเองเริ่มโกอินเตอร์หรือยัง ซึ่งนางเอกสาวกล่าว ว่าจริงๆ แล้วน่าจะเรียก ว่าเขามาโกอินเตอร์บ้านเรามากกว่า เพราะซูเปอร์จูเนียร์มาถ่ายที่เมืองไทย แต่ทั้งนี้ นางเอกคนดัง ก็ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับวงซูเปอร์จูเนียร์นั้น น่าตื่นเต้น

"คงเป็นสัญญาของเขาอยู่แล้ว สำหรับโฆษณาชิ้นนี้ คงต้องติดตามดูกัน ส่วนตัวสินค้า น่าจะเป็นคนละชิ้นกับที่พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ถ่าย โดยส่วนตัวก็ชื่นชอบนักร้องวงซูเปอร์จูเนียร์อยู่ เพราะเขาก็เป็นนักร้องที่มีความสามารถ ร้องด้วยเต้นด้วย และมีแฟนคลับมากมาย ตอนนี้ก็คงต้องเรียนรู้ศัพท์สนทนาเกาหลีแบบง่ายๆ พอทักทายได้ แพนคิดว่าทางกลุ่มซูเปอร์จูเนียร์ ก็คงมาทำงานของเขา คงไม่มาขายขนมจีบแพนหรอก พี่เวียร์ (ศุกลวัฒ์ คณารศ) ก็ทราบว่าเรารับโฆษณาชิ้นนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวแพนไม่รู้ ถามแม่ดูแล้วกัน ว่าได้เท่าไหร่ เพราะแม่เป็นคนรับงาน" ดาราสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook