รุจเดอะสตาร์รับผลกระทบรัก

รุจเดอะสตาร์รับผลกระทบรัก

รุจเดอะสตาร์รับผลกระทบรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับหด-เปิดตัวคบดาราสาว บอกเรื่องปกติพยายามดูแลแฟนคลับอย่างดีแล้ว ควรแยกเรื่องส่วนตัวเรื่องงาน

เมื่อ 4 ก.ย. รุจ เดอะสตาร์ 4 ศุภรุจ เตชะตานนท์ เปิดใจในงานไนน์ เอ็นเตอร์เเทน แฮปปี้เบิร์ธเดย์ คอนเสิร์ต ฉลองขึ้นสู่ปีที่ 8 ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงการคบหากับ นางเอกสาว ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ จากหนังอนุบาลเด็กโข่ง และมีแฟนคลับบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย

รุจ กล่าวว่า ก็มีบ้างที่เห็นด้วย ไม่เห็นด้วยเป็นเรื่องปกติ เราก็พยายามเทคแคร์แฟนคลับและดูแลแฟนคลับให้เต็มที่ เขาอาจจะเข้าใจว่าเราเพิ่งจะมีอัลบั้ม ก็กลัวว่าคนจะสนใจเรื่องความรักมากกว่าเรื่องงาน ซึ่งตอนนี้มันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เราก็อยากบอกว่าเรายังพยายามทำงานของเราอยู่เหมือนเดิม พยายามคิดงานให้ออกมาดีที่สุด คือถ้าเรายังคิดงานที่ดีออกมาอยู่ และดูแลแฟนคลับยังดีได้อยู่ เรื่องอื่นคงไม่มีปัญหาครับ

ถามว่า กลัวแฟนคลับเขาจะแอนตี้ทางยิปซีไหม รุจกล่าวว่า ก็มีโอกาสได้คุยกับแฟนคลับบ้าง เพราะผมมีเว็บไซต์ของผมอยู่แล้ว เราจะบอกแฟนคลับอยู่แล้วว่าการที่เราจะทำอะไรหรือว่าอะไร เรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานมันแยกกัน แล้วก็อยากให้ดูๆกันไปก่อน อย่างเพิ่งรีบตัดสินใจว่าคนนี้ดี หรือคนนี้ไม่ดี

นักร้องเดอะสตาร์กล่าวว่า จากกรณีนี้ก็มีแฟนคลับหายไปบ้าง ก็เข้าใจ เรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องปกติ ถึงแม้เราอยากให้เขาติดตามเราที่ผลงาน แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่คนจะชอบเราเพราะเราเป็นหนุ่มโสด

"ผมก็เข้าใจได้นะ เราก็จะได้รู้เหมือนกันว่าเขาติดตามเราเพราะอะไร บางทีเราอยากให้เขาโฟกัสเรื่องของงาน เรื่องส่วนตัวมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเรายังสามารถรักษาผลงานได้อย่างดี และดูแลแฟนคลับได้อย่างดี ผมว่ามันก็น่าจะโอเคนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook