มด ลั่นปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด

มด ลั่นปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด

มด ลั่นปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวถล่ม-จูบคริสกลางสระ

เมื่อ 5 ก.ย. ในงานแฟชั่นโชว์ Sabina Doomm Girl 2009 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว นักร้องสาว มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ แห่งวงดูโอ้ โฟร์-มด ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีข่าวว่า มด จูบกับ คริส เพื่อนหนุ่ม กลางสระน้ำที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง พอยามมาไล่ก็ไม่ยอมไปว่า

"มดว่าให้มันผ่านไปเถอะค่ะ มดไม่คิดอะไรมาก ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็คงทำอะไรไม่ได้ เอาเป็นว่ามดไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น และขออยู่เฉยๆ ของมดดีกว่า"

เมื่อถามถึงข่าวที่เลิกคบกับคริสแล้ว นักร้องสาวกล่าวว่า "ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว สาเหตุที่ทำให้ลดมาเหลือแค่เพื่อนก็หลายอย่างนะ คนเราถ้าเกิดจะคบกันมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคนสองคน ต้องดูจากคนรอบข้างด้วย มดเองก็ไม่ได้มีคนใหม่ เพราะทุกวันนี้ก็ยังทำงานกับคุณแม่ แล้วช่วงนี้ก็อยู่กับเพื่อนสนิทมากกว่า"

ส่วนอีกข่าวว่า มดเมาในร้านแถวรัชโยธินทั้งชุดนักศึกษา นักร้องสาวกล่าวว่า "มดไม่ได้ใส่ชุดนักศึกษามาหลายเดือนแล้วค่ะ แล้วมดก็ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยเพราะคุณแม่ไม่ให้ไป คงจะมีคนหน้าคล้ายมดมั้งเลยคิดกันไปว่าเป็นมด แต่มดยืนยันว่าไม่ได้เมาทั้งชุดนักศึกษาแน่นอน ตอนนี้มดดร็อปเรียนเอาไว้เพราะงานต่อเนื่องเยอะมาก แล้วมดก็เรียนแบบโฮมสคูลสอบไอเอลค่ะ"

เมื่อถามถึงข่าวที่ออกมาทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย มดกล่าวว่า "เข้าใจค่ะเพราะอะไรหลายอย่างทำให้ตอนนี้มดดูแย่ลงไปเยอะมาก อาจจะเป็นมดทำตัวเองด้วย วันนี้โล่งใจที่ได้เคลียร์ทุกข่าวแล้วหลังจากที่เงียบมานาน ไม่อยากให้เรื่องมันยาวไปกว่านี้แล้ว ยอมรับว่าบางข่าวที่เกิดขึ้นมีส่วนจริง แต่บางข่าวก็ไม่จริง ก็ขอโทษจริงๆ ตอนนี้มดก็จะทำตัวให้ดีขึ้น ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้เลยค่ะ"

นักร้องสาวกล่าวด้วยว่า เปลี่ยนชื่อจาก ‘ภัคธีมา' มาเป็น ‘ณปภัช' แล้วก็เปลี่ยนนามสุกลเป็น ‘วัฒนากมลวุฒิ' แม่บอกว่าเปลี่ยนดีกว่าเพราะชื่อเก่าๆ ก็ยังมีผลไม่ดีกับตัวมดอยู่ ชื่อ ‘ณปภัช' แปลว่าดีในทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกออกมาแล้วเหมือนจะทำอะไรก็จะสำเร็จดีทุกเรื่องเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook