ทาทา ลั่นเลิกคบคนปล่อยรูป

ทาทา ลั่นเลิกคบคนปล่อยรูป

ทาทา ลั่นเลิกคบคนปล่อยรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาทา - อมิตา ทาทา ยัง ไม่สนคนปล่อยภาพคู่ พี่หมอ เปรยถ้ามีความสุขก็ทำไป จะไม่ฟ้องร้อง ก็แค่เลิกคบเท่านั้น

หลังจากที่เลิกกับหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ สาวฮอตโกอินเตอร์อย่าง ทาทา ยัง ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมา ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ไม่ค่อยจะอยากเปิดเผยสักเท่าไร แต่ก็ยังมีภาพถ่ายคู่กับ พี่หมอ คนรักใหม่ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เจอสาว ทาทา ในกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ มาย บลัดดี้ วาเลนไทน์ ทาทา แจงถึงเรื่องนี้ดังนี้

"ทาว่าภาพที่เห็นก็ธรรมดานะ เพราะว่าก็มีคนอื่นอยู่ข้างหลังเต็มไปหมด ก็ถ่ายกันเยอะไม่ได้ถ่ายคู่กัน ถึงจะถ่ายคู่ก็ไม่เป็นอะไร เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนกัน พี่หมอเขาก็ไม่ได้ขอ ว่าไม่อยากให้เป็นข่าว เขาก็สบายๆ นะ ไม่มีอะไรมาก ถ้ามีรูปภาพออกมาอีก ก็คงไม่ซีเรียสอะไร เพราะว่าทาไม่ได้ทำอะไรผิด" ทาทา กล่าว

ถามต่อว่ารู้หรือไม่ ว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ ทาทา กล่าวว่า เธอไม่ใส่ใจอยู่แล้ว ว่าใครจะเป็นคนปล่อยภาพ แต่จะว่าไปก็เป็นภาพส่วนตัว

"ถ้าเขาทำได้ ก็ปล่อยให้เขาทำไป แต่ทาไม่คิดจะไปทำอย่างนี้กับคนอื่นก็เท่านั้นเอง ทาไม่ได้ซีเรียสนะกับเรื่องนี้ (ระวังตัวมากขึ้นไหม) มันก็ต้องดูความเหมาะสมเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเวลาไปงาน เราก็ต้องให้เป็นธรรมชาติ เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ทาว่าทาเป็นคนโดนกระทำนะอย่างนี้น่ะ เพราะว่าคนอื่นเป็นคนเอารูปทามาเผยแพร่ แต่ตัวเราก็ยังทำตัวปกติไม่มีอะไร" ทาทา กล่าว

ถามต่อว่ามีข่าวว่าภาพถ่ายของคู่ ทาทา มีราคาด้วย ทาทา กล่าวว่า แล้วแต่แล้วกัน ถ้าเขามีความสุขก็ปล่อยให้เขาทำไป

"ทาจะถือคติว่า จะไม่ทำอะไรกับคนอื่น และไม่อยากให้เขาทำกับเรา ถ้าเกิดเขาทำได้ก็ให้เขาทำไป ถ้าเขามีความสุข แต่ทาว่าเขาไม่มีความสุขหรอก (ถ้ารู้ว่าใครเป็นคนปล่อย) ก็แล้วแต่เขา ไม่คิดจะหาเรื่อง ไม่คิดจะเอาเรื่องอยู่แล้ว แต่ถ้ารู้ก็ดีไปอีกอย่างนะ จะได้เลิกคบไปเลย เขาเอารูปเรามาปล่อยแล้วได้เงินหรือเปล่า ทาคงไม่ไปแคร์เรื่องนั้นหรอก แล้วก็คงไม่มีเรื่องฟ้องร้องอะไรด้วย ง่ายๆ ไปเลยคือเลิกคบ คงไม่เข้าไปต่อว่าด้วย ทาว่าทามีความคิดเป็นผู้ใหญ่พอ คงไม่เข้าไปหาเรื่องเขา ถอยออกมาเองดีกว่า" ทาทา กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook