โป๊ป - เจมส์ ชวนสะบัดทิ้งความเหนื่อยล้า เดินหน้าสู้ทุกอุปสรรคผ่านเพลง “ก้าวต่อไป”

โป๊ป - เจมส์ ชวนสะบัดทิ้งความเหนื่อยล้า เดินหน้าสู้ทุกอุปสรรคผ่านเพลง “ก้าวต่อไป”

โป๊ป - เจมส์ ชวนสะบัดทิ้งความเหนื่อยล้า เดินหน้าสู้ทุกอุปสรรคผ่านเพลง “ก้าวต่อไป”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะชีวิตมี 2 ด้าน ทั้งวันดีและวันร้าย ไม่ต่างอะไรกับรสชาติกาแฟที่ต้องมีทั้งเข้มและนุ่มถึงจะลงตัว

ด้วยคอนเซปที่แข็งแรงแบบนี้ จึงถูกกลั่นและกรองออกมาเป็นบทเพลงเสริมสร้างกำลังใจ อย่างเพลง ก้าวต่อไป โดยเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่ได้ 2 พรีเซ็นเตอร์มากความสามารถ อย่างโป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมร้องเพลงและเล่นดนตรี พร้อมนำเสนอเรื่องราวดีๆ

ผ่านมิวสิควิดีโอ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนไทยลุกขึ้นสู้กับทุกวิกฤติในชีวิต

เนื้อหาในมิวสิควิดีโอชุดนี้ว่าด้วยหลากเรื่องราวของผู้คนต่างสาขาอาชีพ ที่ต่างมีทั้งวันที่ดีและร้ายไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถที่จำต้องพลิกวิกฤติเป็นโอกาส
เมื่อมีคนเดินทางมาซ่อมรถที่อู่น้อยลง เขาจึงผันตัวเปิดเดลิเวรี่รับซ่อมมอเตอร์ไซค์ตามบ้านแทน

ส่วนผู้รับเหมาคุมงานก่อสร้างที่ต้องเผชิญกับภาวะชะงักงันทางเศรษฐกิจ ทำให้ต้องระงับโครงการก่อสร้างชั่วคราว ก็หันมาใช้ฝีมือตัวเองให้เป็นประโยชน์ผ่านการทำกระถางต้นไม้ทำมือขายแบบออนไลน์ อย่างน้อยก็สร้างรายได้และเพิ่มความสุขใจในแต่ละชิ้นงานที่ลงมือทำด้วยตัวเอง

ยิ่งเป็นชาวประมงที่ต้องฝากชีวิตไว้กับคลื่นลมในธรรมชาติ ยิ่งห้ามท้อถอย เพราะขนาดทะเลยังบอกให้พวกเขาซู่ซู่ แบบนี้ก็ต้องเติมพลังให้พร้อมลุย จะได้สู้กันต่อให้สุดทาง

หรือแม้แต่ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่หันลดต้นทุน ใช้วัสดุในประเทศ แถมยังช่วยสร้างงานให้ชุมชนท้องถิ่น ด้วยการทำผ้ามัดย้อมจากธรรมชาติ ที่ทั้งสร้างรายได้ และชุบชูใจให้คนในชุมชนมีกำลังใจ พร้อมก้าวเดินต่อไปด้วยกัน

เมื่อเห็นหลายชีวิตที่สู้ต่อไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมรสชาติหอมกลมกล่อมของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่อยู่เคียงข้างกันในทุกช่วงเวลาแล้ว ก็เหมือนกับที่โป๊ปและเจมส์ทิ้งท้ายไว้ในมิวสิควิดีโอจริงๆ “ชีวิตมันต้องอย่างนี้ มีทั้งเข้มข้น มีทั้งนุ่มนวล ถึงจะลงตัว”

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เองก็ขออยู่เคียงคู่ สู้ไปกับคุณในทุกวันไม่ว่าจะดีหรือร้าย เพราะชีวิตมีทั้งเข้มข้นและกลมกล่อม แล้วเราจะผ่านมันไปได้ในที่สุด

ชวนฟังเพลง ก้าวต่อไป และส่งต่อบทเพลงเนื้อหาดีๆ แบบนี้ให้คนที่คุณรัก เพื่อให้ทุกคนมีพลังในการก้าวต่อไปในทุกสถานการณ์ของชีวิต #NescafeBlendAndBrew #เข้มนุ่มลงตัว #เคียงคู่สู้สุดใจ #ก้าวต่อไปซู่ซู่

 (Advertorial)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โป๊ป - เจมส์ ชวนสะบัดทิ้งความเหนื่อยล้า เดินหน้าสู้ทุกอุปสรรคผ่านเพลง “ก้าวต่อไป”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook