หัวอกพ่อ ลูกสาววัย 12 ปี หายไป สุดท้ายพบอยู่กับเพื่อนชายหญิง-ฉี่ม่วงทั้งคู่

หัวอกพ่อ ลูกสาววัย 12 ปี หายไป สุดท้ายพบอยู่กับเพื่อนชายหญิง-ฉี่ม่วงทั้งคู่

หัวอกพ่อ ลูกสาววัย 12 ปี หายไป สุดท้ายพบอยู่กับเพื่อนชายหญิง-ฉี่ม่วงทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โล่งอก พบแล้วเด็กหญิงอายุ 12 ปี หลังผู้เป็นพ่อโพสต์เฟซบุ๊กตามหา อยู่กับเพื่อนวัยประถมฯ อีก 2 คน จับตรวจหาสารเสพติด พบฉี่ม่วงทั้งคู่

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความว่า “ใครเห็นน้องช่วยบอกน้องกลับบ้านหน่อยครับ พ่อกับแม่เป็นห่วงมากตอนนี้ ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 ตอนประมาณห้าโมงเย็น” โดยในโพสต์มีรูปภาพของเด็กหญิงอายุประมาณ 12 ปี ผิวดำแดง ผมยาว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ส.ค.) ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว คือ นายสุรเพ็ช อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยนายสุรเพ็ช กล่าวว่า บุคคลในภาพ คือ เด็กหญิงจอย (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 6 ส.ค. หลังจากที่ตอนเช้าได้ไปโรงเรียนตามปกติ

และหลังจากทราบเรื่องก็มีความเป็นห่วงว่า ลูกสาวจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี จึงออกติดตามทั้งวันแต่ก็ไม่พบจึงยุติการตามหา และเดินทางมาที่ สภ.วิเชียรบุรี เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ให้ช่วยติดตามบุตรสาวของตนเองกลับบ้าน

โดย นายสุรเพ็ช บิดาของเด็กหญิงที่หายตัวไป กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นห่วงลูกสาวมากและไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน มีเบาะแสเพียงว่าในระยะที่ผ่านมา ได้ติดต่อทางเฟซบุ๊กกับเพื่อนชายคนหนึ่ง ชื่อนายกุ้ง ซึ่งมักจะชวนลูกสาวของตนเองออกจากบ้านและให้ไปหา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามลูกสาวของตนเองให้พบโดยเร็ว และหวังว่าจะไม่มีอันตรายใดๆ เกิดขึ้นกับลูกสาวของตัวเองในช่วงที่ยังหาตัวไม่เจอ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเด็กหญิงจอย อยู่กับเพื่อนในวัยเดียวกัน 2 คน เป็นชาย 1 คน และเป็นหญิง 1 คน โดยทั้ง 3 คน อยู่ระหว่างซ้อนรถจักรยานยนต์ขับไปตามถนน จึงเรียกให้จอดและควบคุมตัวเด็กหญิงจอย เพื่อนำส่งผู้ปกครอง

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 3 เป็นนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา และได้ไปอยู่ที่บ้านเพื่อน ซึ่งเป็นพื้นที่ระบาดของยาเสพติด จึงทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด พบเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย มีปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้ง 2 ราย จึงเรียกตัวผู้ปกครองของทั้งสองคนมาพบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook