ผีเดินหน้าล่ากุนหลังเชลซีโดนแบน

ผีเดินหน้าล่ากุนหลังเชลซีโดนแบน

ผีเดินหน้าล่ากุนหลังเชลซีโดนแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินเครื่องล่าตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร่ "กุน" กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ หลังจากที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจอ ฟีฟ่า สั่งลงดาบห้ามซื้อนักเตะเสริมจนถึงช่วงต้นปี 2011

จากคดีที่ เชลซี ไปฉกตัว กาแอล กากูต้า นักเตะดาวรุ่งของ ล็องส์ มาแบบผิดกฎ ทำให้ฟีฟ่า สั่งลงดาบแบนไม่ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมจนกระทั่งเดือนมกราคมปี 2011 ซึ่ง เชลซี จะได้สิทธิอุทธรณ์โทษในเดือนธันวาคมนี้

จากผลพวงดังกล่าว ทำให้ "ปีศาจแดง" เห็นช่องทางเตรียมที่จะเดินหน้าในการคว้าตัว อกูเอโร่ ซึ่งเป็นนักเตะที่ เชลซี หมายหัวไว้เป็นอันดับต้นๆ มาร่วมงาน โดยสื่อมวลชนเมืองผู้ดี ได้ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เพื่อดึงดาวเตะวัย 21 ปี มาเสริมความคมในแนวรุก

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัว อกูเอโร่ ในช่วงปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 คงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากทีม "ตราหมี" ยืนยันมาตลอดว่าไม่ต้องการขายหัวหอกอาร์เจนตินา ออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน อีกทั้งตัวนักเตะเอง ก็ยังพร้อมที่จะเล่นให้กับต้นสังกัดไปจนกว่าจะจบฤดูกาล

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook