รองนางงามแจ้งจับโมเดลลิ่งอมเงินค่าจ้างนับแสน

รองนางงามแจ้งจับโมเดลลิ่งอมเงินค่าจ้างนับแสน

รองนางงามแจ้งจับโมเดลลิ่งอมเงินค่าจ้างนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 ก.ย. ที่สน.บางซื่อ น.ส.ชญานี หรือเป๊กกี้ ผ่องแผ้ว อายุ 24 ปี ตำแหน่งมิสเอเชียน ซูเปอร์โมเดล ปี 2009 และรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อันดับ 3 ปี 2549 เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.ปฐมพงษ์ ใจประเสริฐ พงส.(สบ1) สน.บางซื่อ ดำเนินคดีกับ นายนเรศ จันทร์เอี่ยม หรือหน่อง ลัคกี้ ผู้จัดหา ดาราและนางแบบ เพื่อถ่ายละครและโฆษณาให้กับบริษัทต่างๆ และอดีตผู้จัดการนักแสดงชื่อดังของช่อง 7 สี "เติ้ล" ธนพล ในข้อหายักยอกทรัพย์ พร้อมนำหลักฐานสำเนาเอกสารเช็คเงินสดธนาคารกสิกรไทย สาขาประดิพัทธ์ จำนวนเงิน 168,780 บาท ระบุชื่อ นายนเรศ จันทร์เอี่ยม ลงวันที่ 21 พ.ย.51 มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

น้องเป๊กกี้ กล่าวว่า เมื่อต้นเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว นายนเรศได้ติดต่อให้ตนไปแคสติ้งงานเพื่อถ่ายโฆษณาโปรโมท รถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นของบริษัท มัสตาร์ด จำกัด โดยร่วมงานกับนักแสดงชายชื่อดังของประเทศกัมพูชา ซึ่งมีการถ่ายทำในประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 - 20 ก.ย.51 โดยให้ค่าเหนื่อยเป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นบาท และหากมีการทำงานล่วงเวลาจะจ่ายให้อีกชั่วโมงละ 5 พันบาท หลังจากถ่ายทำเสร็จ ตนจะได้ค่าเหนื่อยรวมค่าล่วงเวลาทั้งสิ้น 135,000 บาท แต่พอผ่านไปประมาณ 3 เดือนก็ยังไม่ได้รับเงิน จึงทวงถามจากนายนเรศ ซึ่งนายนเรศก็อ้างว่าติดปัญหาเรื่องลูกค้าที่กัมพูชาไม่สามารถเดินทางมา ประเทศไทยได้ จึงยังไม่ได้รับเงิน แต่จะเร่งติดตามชำระเงินให้ จากนั้นก็ได้รับการติดต่อจากนายนเรศว่าจะจ่ายเงินให้ โดยได้จ่ายให้ตนงวดแรกในวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นจำนวนเงิน 2 หมื่นบาท จากนั้นนำมาจ่ายให้อีก 1 หมื่นบาทในวันที่ 19 มี.ค. แต่หลังจากนั้นก็ได้เงียบหายไปไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อโทรศัพท์ไปถามก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว จึงเกิดความสงสัยเลยสอบถามเพื่อนที่เคยถูกนายนเรศทาบทามให้ไปถ่ายแบบโฆษณา ก็ได้รับคำตอบว่าเคยถูกนายนเรศเบี้ยวเรื่องค่าเหนื่อยเหมือนกัน ส่วนสำเนาเอกสารเช็คธนาคารนั้น จากการตรวจสอบทราบว่านายนเรศ นั้นได้เบิกเช็คธนาคารจากบริษัท มัสตาร์ด จำกัดไปก่อนหน้านี้แล้ว ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวนายนเรศมาดำเนินคดี จะได้ไม่กล้าไปหลอกลวงใครอีก

ด้าน ร.ต.ต.ปฐมพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะออกหมายเรียกนายนเรศให้มารับทราบข้อกล่าวหา ยักยอกทรัพย์ของผู้อื่น หากออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้งยังไม่มา จะออกหมายจับดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook