ยิ้มแฟนใหม่เข้ากับ ทิกเกอร์ ได้ดี นิโคล ปัดเปิดตัวครอบครัว

ยิ้มแฟนใหม่เข้ากับ ทิกเกอร์ ได้ดี นิโคล ปัดเปิดตัวครอบครัว

ยิ้มแฟนใหม่เข้ากับ ทิกเกอร์ ได้ดี นิโคล ปัดเปิดตัวครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิคกี้ ยอมรับขอร้องให้ หมอรุจ รุจ จำเดิมเผด็จศึก มาในงานแถลงละครเวที ยันไม่ได้เป็นการเปิดตัวครอบครัว แต่อยากให้ฝ่ายชายเห็นการทำงาน ฟุ้งเข้ากับทิกเกอร์ได้ดี

ดูเหมือนว่ารักครั้งใหม่ของนิโคล เทริโอ กับหมอรุจในครั้งนี้จะไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะนอกจากนิโคลจะเคยออกมาพูดชมหมอรุจ ว่าเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกท์เข้ากับน้องทิกเกอร์ได้แล้ว ดูเหมือนว่าทางครอบครัวของฝ่ายชายเองก็ปลื้มในตัวนิโคลด้วย แถมล่าสุดหมอรุจก็ได้ยืนยันความสนิทที่มีต่อน้องทิกเกอร์ ด้วยการพาน้องทิกเกอร์มาให้กำลังใจนิโคลในงานแถลงละครเวที "ลมหายใจเดอะมิวสิคัล"

"เป็นครั้งแรกที่เขามา ขอร้องให้เขามา ตื่นเต้นมากๆ แต่พอเห็นหน้าลูกก็ชื่นใจ เพราะว่าตอนนี้ซ้อมหนักมาก กลับบ้านไปลูกก็หลับแล้ว อย่าพูดว่าเป็นการเปิดตัวแบบครอบครัวเลย เขามาตามที่กี้ขอร้องไว้ว่ามาหน่อยนะ เพราะว่าอยากให้เห็นว่าที่ไม่อยู่ ยุ่งมากตอนนี้ นี่คือสิ่งที่เราทำอยู่ ที่สำคัญอยากให้ทิกเกอร์เห็น ว่าที่เราบอกว่าไปทำงานทิกเกอร์รู้ แต่ว่าเขาคงไม่เข้าใจ เพราะว่าเราไม่ค่อยอยู่บ้านเลย ก็เลยอยากให้เขามาเห็นว่านี่แหละ คือสิ่งที่เราทำอยู่เขาเรียกว่าละครเวทีนะ" นักร้องคนดังกล่าว

ในงานแถลงละครเวที "ลมหายใจเดอะมิวสิคัล" ในครั้งนี้เห็นน้องทิกเกอร์เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับหมอรุจ เหมือนสนิทกันมาก จึงทำให้หลายๆ คนสงสัยว่านิโคลฝากน้องทิกเกอร์ไว้กับหมอรุจบ่อยหรือไม่ ซึ่งนิโคลได้รีบแจงทันที

"คือเขาสองคนก็ได้เจอกันบ้าง โดยที่ไม่มีกี้ เพราะตอนนี้กี้ไม่มีเวลาจริงๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าอยู่กับเขาตลอด เขาก็สนิทกันมาก รู้สึกว่าเขาจะมีความผูกพันกันแล้วนะ สองคนนี้เขาเข้ากันได้ดีมาก โดยที่มันเป็นไปตามธรรมชาติ คือถ้าเราให้เวลา หรือให้อะไรกับลูก ลูกก็จะรับสิ่งนั้นไป ซึ่งกี้ก็คิดว่าสิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นระหว่างเขา 2 คน คือคุณหมอเขาเอาใจใส่ทิกเกอร์มาก ทิกเกอร์ก็รับตรงนั้นไป แล้วมันก็ออกมาอย่างที่เห็นนี่แหละ เขาไว้วางใจได้ ฝากทิกเกอร์ไว้ได้ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี ทิกเกอร์เขาเรียกคุณหมอว่าอังเคิล" นิคกี้กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook