อภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์สุทธิชัยผ่านทวิตเตอร์

อภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์สุทธิชัยผ่านทวิตเตอร์

อภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์สุทธิชัยผ่านทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ทำเนียบรัฐบาล โปรโมท นายกฯ ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ สุทธิชัย หยุ่น ผ่านทวิตเตอร์ครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์นายกรัฐมนตรีไทย ( www.pm.go.th ) รายงานว่าวันนี้(7ก.ย.) เวลา 21.30 น.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี (@PM_Abhisit) จะให้สัมภาษณ์สดทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์เป็นครั้งแรก โดยมีนายสุทธิชัย หยุ่น (@Suthichai) ผู้บริหารสื่อเครือเนชั่น เป็นผู้สัมภาษณ์ทางช่อง 9 และเนชั่นชาแนล

ขณะเดียวกันนายอภิสิทธิ์ก็ได้ส่งข้อความลงเว็บไซต์ทวิตเตอร์เมื่อเวลาประมาณ 18.00น.ความว่า กำลังรอให้สัมภาษณ์คืนนี้ครับ

ทางด้าน สุทธิชัย หยุ่น ก็ได้เปิดโอกาสให้ชาวทวิตเตอร์ได้ส่งคำถามผ่าน @Suthichai ถึงเวลา 21.00น. เพื่อประมวลถามนายอภิสิทธิ์ด้วย

ทั้งนี้รูปแบบการสัมภาษณ์ 20 นาทีแรก เป็นการถามตอบตัวต่อตัว ระหว่าง สุทธิชัย กับ อภิสิทธิ์ และอีก 40 นาที จะเปิดให้บุคคลภายนอก Follwers Twitter ของนายกรัฐมนตรี
www.twitter.com/PM_Abhisit และ สุทธิชัย www.twitter.com/suthichai โดยให้ฝากคำถาม tweets กันสดๆ จากนั้น สุทธิชัย จะเป็นผู้เลือกคำถามให้นายกรัฐมนตรี เป็นผู้ตอบ

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามรายการผ่านหน้าจอเนชั่นแชนแนล ที่ออกอากาศสดตลอด 1 ชั่วโมง เวลา 21.30-22.30 น. และในรายการข่าวข้นคนข่าว ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เวลา 21.30-22.15 น.

อย่างไรก็ตามขณะนี้ (21.15น.) รายการคมชัดลึกทางเนชั่นทีวี(http://www.nationchannel.com) ได้เริ่มรายการเพื่อสอดรับกับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ โดยมีผู้ร่วมรายการคือ @pawoot @macroart @nuishow

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook