จางเส้าหาน เจ้าหญิงโรแมนติก ชีวิตขม!

จางเส้าหาน เจ้าหญิงโรแมนติก ชีวิตขม!

จางเส้าหาน เจ้าหญิงโรแมนติก ชีวิตขม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไล่แม่ออกจากบ้าน แต่ยอมรับมีปัญหากับแม่เหตุขัดแย้งกันเรื่องเงิน

เอเชียนแฟนาติกด็อตเน็ต รายงานวันที่ 7 ก.ย. ว่า แอง เจล่า จางเส้าหาน นางเอกสาวคนดังของไต้หวัน ที่มีผลงาน รักหวานแหววกับเจ้าหญิงโรแมนติก ฉายทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา หลังจากตกเป็นข่าวทะเลาะกับแม่ ถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน

"ฉันไม่เคยไล่แม่ออกจากบ้าน นี่เป็นความจริง หลังจากฉันกลับมา (จากแวนคูเวอร์) ฉันตกใจจริงๆ เพราะแม่ย้ายออกไปแล้ว และไม่ได้บอกฉันมาก่อนเลย ฉันไม่กล้าบอกว่า ฉันยังเกี่ยวข้องเป็นลูกแม่หรือไม่ แต่ฉ้นได้พยายามทำดีที่สุดในการเป็นลูกสาว" ดาราสาวกล่าวมาถึงจุดนี้ก็ร้องให้โฮออกมาพักใหญ่ จากนั้นจึงกล่าวว่า ชะตากำหนดไว้แล้ว ไม่อาจบังคับได้

ก่อนหน้านี้ ในปี 2551 จางเส้าหานต้องพักงานบันเทิงในไต้หวันเพื่อไปรักษาโรคหัวใจที่แคนาดา จากนั้นก็มีข่าวลือว่า ดาราสาวกับแม่ขัดแย้งกันเรื่องเงิน จนถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน แต่ล่าสุดนี้ ดาราปฏิเสธพฤติกรรมดังกล่าว แต่เป็นครั้งแรกที่ยืนยันข่าวที่ว่า มีปัญหากับแม่ เพราะปมเหตุจากเรื่องเงิน และว่า รู้สึกปวดใจที่ถูกเข้าใจผิด ที่ผ่านมาตั้งแต่พ่อย้ายไปอยู่แคนาดา เพราะมีปัญหาโรคหัวใจเช่นเดียวกัน ดาราสาวที่เป็นพี่คนโต ต้องรับผิดชอบดูแลทั้งครอบครัวตั้งแต่ตนเองอายุ 15 ปี โดยไม่คาดคิดว่า เมื่อกลายเป็นดาราดังแล้ว ความสัมพันธ์กับแม่ก็เปลี่ยนไป

"ฉันเป็นผู้นำของบ้านมาตลอด ฉันรับผิดชอบหาเงิน และให้เงินกับคนที่ไว้ใจที่สุด (หมายถึงแม่) เพื่อให้ดูแลเงินเข้าบัญชีโดยไม่เคยสงสัยอะไรเลย" จางเส้าหาน กล่าว โดยดาราสาวเข้าวงการตั้งแต่ปี 2544 มีผลงานเพลงมา 6 อัลบั้ม งานถ่ายแบบโฆษณาและละครมากมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook