มิสเอเชี่ยนโมเดล09 แจ้งจับโมเดลลิ่งเบี้ยวค่าตัว

มิสเอเชี่ยนโมเดล09 แจ้งจับโมเดลลิ่งเบี้ยวค่าตัว

มิสเอเชี่ยนโมเดล09 แจ้งจับโมเดลลิ่งเบี้ยวค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สโร่แจ้งจับ "หน่อง ลัคกี้" โมเดลลิ่งดัง อดีตผู้จัดการเติ้ล-ธนพล ดารา 7 สี ฐานเบี้ยวค่าตัวงานถ่ายโฆษณากว่าแสน อ้างสอบถามเพื่อนๆ ก็ถูกโกงค่าตัวเหมือนกัน ตร.เตรียมออกหมายเรียก หากไม่มาส่อโดนหมายจับ

เมื่อวันที่ 7 กันยายน น.ส.ชญานี ผ่องแผ้ว หรือเป๊กกี้ อายุ 24 ปี มิสเอเชี่ยนซูเปอร์โมเดล ปี 2009 พร้อมเพื่อนชายเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ปฐมพงษ์ ใจประเสริฐ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางซื่อ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายนเรศ จันทร์เอี่ยม หรือ "หน่อง ลัคกี้" โมเดลลิ่งจัดหาดารานางแบบไปถ่ายละครและโฆษณาให้บริษัทต่างๆ และยังเป็นอดีตผู้จัดการ "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข นักแสดงชื่อดังช่อง 7 สี ในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยนำหลักฐานสำเนาเอกสารเช็คเงินสดธนาคารกสิกรไทย สาขาประดิพัทธ์ วงเงิน 168,780 บาท ระบุชื่อ นายนเรศ จันทร์เอี่ยม ลงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2551 มามอบให้พนักงานสอบสวน

น.ส.ชญานี ให้การอ้างว่า เมื่อต้นเดือนกันยายน 2551 นายนเรศได้ติดต่อให้ไปทดลองงานถ่ายโฆษณาโปรโมทรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของบริษัท มัสตาร์ด จำกัด กับนักแสดงชายชื่อดังชาวกัมพูชา โดยถ่ายทำในประเทศไทย เมื่อวันที่ 17, 18 และ 20 กันยายน 2551 ได้ค่าจ้างเป็นเงิน 5 หมื่นบาท และหากได้ทำงานล่วงเวลาจะจ่ายให้อีกชั่วโมงละ 5,000 บาท หลังจากถ่ายทำเสร็จจะต้องได้ค่าจ้างรวมค่าล่วงเวลาทั้งสิ้น 135,000 บาท แต่เวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือนก็ยังไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว จึงไปทวงถามจากนายนเรศ แต่กลับอ้างว่า ติดปัญหาเรื่องลูกค้าที่กัมพูชาไม่สามารถเดินทางมาประเทศไทยได้ จึงยังไม่ได้รับเงิน แต่จะเร่งติดตามเงินให้

หลังจากนั้นนายนเรศได้ติดต่อกลับมาว่า จะจ่ายเงินให้ โดยจ่ายให้ตนงวดแรก 2 หมื่นบาท เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และจ่ายให้อีก 1 หมื่นบาท เมื่อวันที่ 19 มีนาคม จากนั้นได้เงียบหายไปไม่สามารถติดต่อได้

"พอรู้แน่ว่าถูกโกงก็เลยไปถามเพื่อนที่เคยถูกนายนเรศทาบทามให้ไปถ่ายแบบโฆษณา ก็ได้รับคำตอบว่าเคยถูกเบี้ยวค่าตัวเหมือนกัน จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความ ให้ตำรวจตามตัวนายนเรศมาดำเนินคดี จะได้ไม่กล้าไปหลอกลวงใครอีก" น.ส.ชญานี กล่าว

ร.ต.ต.ปฐมพงษ์ กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายแล้วจะออกหมายเรียกนายนเรศ ให้มารับทราบข้อหา ยักยอกทรัพย์ของผู้อื่น หากออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้งยังไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

สำหรับ น.ส.ชญานี เคยได้ตำแหน่งรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อันดับ 2 เมื่อปี 2549 รุ่นเดียวกับ น.ส.ไอยวริญท์ โอสถานนท์ หรือน้องชาม และล่าสุดคว้าตำแหน่งมิสเอเชี่ยนซูเปอร์โมเดล ปี 2009 มาครอง มีผลงานแสดงละครหลายเรื่อง และรับถ่ายโฆษณาต่างๆ อีกหลายบริษัท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook