“ธนกร” ซัด “สุดารัตน์” ทำได้ทุกอย่าง หวังผลการเมือง

“ธนกร” ซัด “สุดารัตน์” ทำได้ทุกอย่าง หวังผลการเมือง

“ธนกร” ซัด “สุดารัตน์” ทำได้ทุกอย่าง หวังผลการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ธนกร" ซัด "สุดารัตน์" ทำได้ทุกอย่างเพื่อหวังผลการเมือง เตือนหนุน 10 ข้อเรียกร้อง นศ. คนไทยไม่ยอมแน่ วอนทุกฝ่ายทำความเข้าใจ ให้ประเทศเดินหน้าต่อได้

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กถึงรัฐบาลว่า ต้องไม่ใช้ความรุนแรงกับนักศึกษา และหยุดคุกคามทุกรูปแบบ พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อการแสดงความเห็นก่อนหน้านี้ว่า นับวันคุณหญิงสุดารัตน์ ยิ่งทำให้ประชาชนสิ้นศรัทธา ทำได้ทุกอย่างเพื่อหวังผลทางการเมือง วันก่อนออกมาเตือนนักศึกษาว่าอย่าก้าวล่วงสถาบัน แต่พอถูกนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำนักศึกษาถอนหงอก ก็กลับลำมาปั้นหน้าเศร้าขอโทษนักศึกษา ทั้งๆ ที่การเตือนว่าอย่าก้าวล่วงสถาบันนั้น เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ที่ผ่านมาเอาแต่โจมตีรัฐบาลว่าโลเล แต่ครั้งนี้คงพิสูจน์ได้ชัดเจนว่าคุณหญิงสุดารัตน์ต่างหากที่โลเล เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แล้วแบบนี้จะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างไร ทั้งนี้ ข้อเรียกร้อง 10 ข้อ เป็นการกระทำที่จาบจ้วงละเมิดสถาบัน ผิดกฏหมายชัดเจน จึงเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่คุณหญิงสุดารัตน์จะไม่เห็นดีเห็นงามด้วย อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า รัฐบาลนี้ไม่เคยคุกคามหรือใช้ความรุนแรงกับนักศึกษาขอให้ทุกฝ่ายเลิกใส่ร้ายรัฐบาล หรือจ้องผสมโรงกับม็อบได้แล้ว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แสดงความมั่นใจว่า 10 ข้อเรียกร้องของนักศึกษาไม่ทำให้เสียแนวร่วม เพราะมีนักวิชาการและดาราเห็นด้วยจำนวนมากนั้น คนไทยทั่วประเทศไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอน เพราะสถาบันเป็นที่รักและศรัทธาของคนไทย ตนเคยบอกแล้วว่า 3 ข้อเรียกร้องของนักศึกษาเมื่อเริ่มแรกนั้นพอเข้าใจได้ แต่10 ข้อเรียกร้องนั้น ก้าวล่วงสถาบันและผิดกฏหมาย ตนได้ยินมาว่า แม้แต่ส.ส.ก้าวไกลเอง หลายคนก็ไม่เห็นด้วย นายธนาธรเองก็พึ่งพระบรมโพธิสมภารจนถึงวันนี้ ดังนั้น เกิดเป็นคนไทยต้องรู้คุณแผ่นดิน ทั้งนี้ ตนเห็นด้วยที่ทุกฝ่ายจะเปิดเวทีทำความเข้าใจกับนักศึกษา และเชื่อว่านักศึกษาส่วนใหญ่จะเข้าใจ ขอให้นายธนาธรคิดใหม่ แล้วช่วยไปทำความเข้าใจกับน้องๆ นักศึกษา ประเทศชาติจะได้เดินหน้าไปได้ และไม่มีความขัดแย้งอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook