รวบหนุ่มใหญ่แทงคู่อริดับคาวงเหล้า หนีกบดานสระแก้ว

รวบหนุ่มใหญ่แทงคู่อริดับคาวงเหล้า หนีกบดานสระแก้ว

รวบหนุ่มใหญ่แทงคู่อริดับคาวงเหล้า หนีกบดานสระแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบ รวบหนุ่มใหญ่ร่วมกับเพื่อนบุกแทงคู่อริใน จ.ชลบุรี หนีซุกจ.สระแก้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญมั่น อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกอสังหาริมทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีอาวุธ และร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น”

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี พ.ศ.2547 นายบุญมั่นฯ ผู้ต้องหากับญาติ ได้พากันไปทำงานเป็นช่างก่อสร้างอยู่ในพื้นที่พัทยาใต้ จ.ชลบุรี โดยตามวันเวลาเกิดเหตุญาติของผู้ต้องหาได้พากันตั้งวงกินเหล้าอยู่กับกลุ่มผู้เสียหาย ประมาณ 4-5 คน เมื่อนั่งดื่มกันไปได้สักพัก ได้พูดจามีปากเสียงกัน จึงมีเรื่องชกต่อยกันกลางวงเหล้า แต่ทางฝ่ายญาติของผู้ต้องหามีเพียง 2 คน จึงสู้ฝ่ายผู้เสียหายไม่ได้ จึงได้พากันไปตามตัวผู้ต้องหามาช่วย และไปยังบ้านของผู้เสียหาย เมื่อไปถึงได้พังประตูแล้วรุมตีผู้เสียหาย จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียหาย แล้วหลบหนีออกนอกพื้นที่

กระทั่งวันที่ 13 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า นายบุญมั่น ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช้าไม่มีเลขที่ ถนนบ้านน้ำซับ – บ้านทุ่งหินโคลน ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อพบนายบุญมั่นฯ ก็ได้เข้าจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook