ฮือฮา! หนุ่มแบกเมียรำแก้บน "อาตี๋สำเภาทอง" หลังงวดนี้ถูกรางวัลใหญ่กว่า 3 แสน

ฮือฮา! หนุ่มแบกเมียรำแก้บน "อาตี๋สำเภาทอง" หลังงวดนี้ถูกรางวัลใหญ่กว่า 3 แสน

ฮือฮา! หนุ่มแบกเมียรำแก้บน "อาตี๋สำเภาทอง" หลังงวดนี้ถูกรางวัลใหญ่กว่า 3 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าหนุ่มแบกเมียรำแก้บน "อาตี๋สำเภาทอง" วัดใหม่สี่หมื่น จ.ราชบุรี หลังได้โชคตามที่ขอติดต่อกันมาหลายงวด

(16 ส.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังผลการประกาศออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ส.ค. 63 รางวัลที่ 945811 และ 88 บรรยากาศที่ศาลาอาตี๋สำเภาทอง – ไอ้ไข่ วัดใหม่สี่หมื่น ตำบลสี่หมื่น อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เป็นไปอย่างคึกคัก ปรากฏว่ามีผู้โชคดีถูกรางวัลรับโชคกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะคู่สามีภรรยาชาวเมืองราชบุรี เดินทางมาแก้บนด้วยการอุ้มเมียรำแห่แหนรอบรูปปั้นอาตี๋สำเภาทองจำนวน 3 รอบ หลังได้เอ่ยปากบนบานสารกล่าวไว้กับอาตี๋สำเภาทอง

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามกับคู่ 2 สามีภรรยา าชีพค้าขาย เล่าให้ฟังว่า ตนได้มาไหว้และศรัทธาต่ออาตี๋สำเภาทอง เนื่องจากได้รับรางวัลรับโชคติดต่อกันมาหลายงวด และในงวดนี้ตนได้เอ่ยวาจาไว้กับอาตี๋ว่าหากงวดนี้ถูกรางวัลใหญ่จะอุ้มเมียรำรอบอาตี๋สำเภาทองเพื่อเป็นการแก้บน หลังผลการออกสลากปรากฏว่าตนเองถูกรางวัล รวมแล้วกว่า 3 แสนบาท จึงดีใจร้องลั่น และดีใจจากนั้นได้ชวนกันมาอุ้มและรำแห่รอบอาตี๋สำเภาทองจำนวน 3 รอบดังกล่าวท่ามกลางความดีใจของตนเอง เผยจะนำเงินไปใช้หนี้และเป็นทุนประกอบอาชีพ

ด้าน นางสาวน้ำฝน พี่เลี้ยงเด็ก และเป็นคนงานภายในวัด เป็นอีก 1 คนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว 88 จำนวน 6 ใบ หลังจากผลออกรางวัล ได้รีบนำธูปมาจุดไหว้สักการะทันที เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้มาจุดธูปและขอพรต่ออาตี๋สำเภาทองว่าขอให้ตนถูกรางวัลในงวดนี้ จากนั้นตนจึงได้นำเลขจากอ่างน้ำมนต์มังกร-พญาเต่าดูดทรัพย์ ที่ตั้งอยู่ด้านข้างรูปหล่อของ อาตี๋สำเภาทอง ที่มีจำนวน 6 ตัว คือ 1, 2, 3, 6(9), 7 และ 8 ที่ลอยหมุนวน ไปซื้อเลข สลากกินแบ่งรัฐบาล 88 เกือบนาทีสุดท้าย ได้มาเพราะสลากเหลือติดแผงชุดสุดท้าย ปรากฏว่าถูกรางวัลทำให้ดีใจจนบอกไม่ถูก และยังถูกรางวัลอื่นๆ อีกหลายหมื่นบาท หลังจากนี้จะนำใช้หนี้สินและเป็นเงินทำทุนเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook