สาวผู้จัดการแบงก์ถูกยิงดับพร้อมลูกชาย-ลูกสาว นอนสิ้นใจ 3 ศพ ไม่ชัดใครเป็นคนยิง

สาวผู้จัดการแบงก์ถูกยิงดับพร้อมลูกชาย-ลูกสาว นอนสิ้นใจ 3 ศพ ไม่ชัดใครเป็นคนยิง

สาวผู้จัดการแบงก์ถูกยิงดับพร้อมลูกชาย-ลูกสาว นอนสิ้นใจ  3 ศพ ไม่ชัดใครเป็นคนยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัดการธนาคารหญิงวัย 45 ปี พร้อมลูกชาย-ลูกสาว ถูกยิงเสียชีวิต เพื่อนบ้านเผยแม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

(17 ส.ค.63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงตายภายในบ้านจำนวน 3 ศพ พื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ในเวลาต่อ พล.ต.ต.ถาวร  แสงฤทธิ์  ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.สานิต พลเพชร  ผกก.สภ.เมืองตรัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น มีรถยนต์เอนกประสงค์ ของธนาคารจอดอยู่ในบ้าน 1 คัน จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจพบว่า ผู้เสียชีวิตมี 3 ราย รายแรก คือนางสาธิตา อายุ 45 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาถนนรัษฎา ในเขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง 

รายที่ 2 นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ รายที่ 3 ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ซึ่ง 2 รายหลังเป็นลูกๆ ของนางสาธิตา ส่วนสามีของนางสาธิตาและเป็นพ่อของเด็กๆ คือ นายพีระพัฒน์ เป็นผู้จัดการธนาคาร สาชาใน จ.กระบี่ ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ที่บ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์ และ พิสูจน์หลักฐานตรัง กำลังทำการชันสูตรพลิกศพภายในบ้านพัก ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพด้วย ส่วนสาเหตุที่แท้จริง รอการสืบสวนสอบสวนของตำรวจให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเพื่อนบ้านคนหนึ่งซึ่งมีบ้านติดกัน เปิดเผยว่า ”ครอบครัวนี้ สามีภรรยาลูกๆ รักดี แต่ภรรยานั้นเป็นโรคซึมเศร้าไปทำการรักษากับแพทย์เสมอมา โดยที่นางสาธิตาเคยมาเล่าและขอคำปรึกษากับตนว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แท้จริงนั้นบรรพบุรุษของตนเองนั้นมีครูมโนราห์ ทำให้ตนเองเกิดอาการแบบนี้ เพราะไม่ได้ไปไหว้ครูมโนราห์ แต่คนทั่วๆ ไปไม่เชื่อ อีกทั้งสามีเองก็ไม่เชื่อ จึงไม่กล้าที่จะไปทำพิธีรับมโนราห์ เพราะกลัวจะเกิดปากเสียงกับสามี 

เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า “ลูกๆ ทั้ง 2 คนเป็นเด็กน่ารัก อยู่ในบ้าน ไม่เกเร ครอบครัวนี้ อยู่กันอย่างเรียบร้อย สามีของผู้ตายผู้จัดการแบงก์ก็เรียบร้อย ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ ในความเห็นของตน น่าจะมาจากอาการป่วยโรคซึมเศร้า ตามหลักวิชาการของแพทย์ ที่ทำให้ภรรยาก่อเหตุในครั้งนี้”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook