ประทับใจ "ใหม่ สุคนธวา" เอ่ยปากมอบเงินค่าตัวให้ "น้องฑีฆายุ" ช่วยเหลือ "แอนนี่ บรู๊ค"

ประทับใจ "ใหม่ สุคนธวา" เอ่ยปากมอบเงินค่าตัวให้ "น้องฑีฆายุ" ช่วยเหลือ "แอนนี่ บรู๊ค"

ประทับใจ "ใหม่ สุคนธวา" เอ่ยปากมอบเงินค่าตัวให้ "น้องฑีฆายุ" ช่วยเหลือ "แอนนี่ บรู๊ค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ สุคนธวา ซึ้งใจในบทบาทซิงเกิลมัมของ แอนนี่ บรู๊ค และเอ็นดูความน่ารักความเก่งของ น้องฑีฆายุ ขอยกค่าตัวในการเป็นพิธีกรให้หลานทั้งหมด พร้อมกับเผยว่าเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่มากๆ 

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิงด้วยกัน เมื่อนักแสดงสาวและพิธีกรคนเก่ง ใหม่ สุคนธวา ประกาศมอบเงินช่วยเหลือซิงเกิลมัม แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ที่ชื่นชมในการเลี้ยงดูและเอาใจใส่ลูกชายคนเดียวอย่างดีมาก โดยได้เขียนบอกเล่าไว้อย่างซึ้งในมากๆ  

"ค่าตัวทำงานในวันนี้หนูยกให้เป็นค่าเทอมลูกของพี่นะคะ ทำงานฟรีแต่มีความสุข พี่แอนนี่ บรู๊ค น้องทีฆายุ ช่วยค่าเทอมน้อง มาอัดรายการเป็นพิธีกร พอดีพี่แอนนี่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ จังหวะได้เจอพอดี เลยยกค่าตัวให้น้องนะคะ"

"ว่าจะโอนไปช่วยตั้งนานแล้ว หลังจากพี่ออกข่าวตั้งแต่แรก กะว่าถ้าไม่มีใครช่วย ก็จะช่วยค่าเรียนคอมพิวเตอร์น้อง แต่เห็นว่าพี่พีเคกับพี่ธัญญ่าช่วยแล้ว ก็เลยสบายใจไปอีกเปาะนึง มาเห็นข่าวอีกทีว่าพี่ไปต่อแถวขอข้าวเขากิน เลยอยากจะช่วยเหลือมากๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ติดต่อไป จนวันนี้มาเจอกันพอดี เลยขออนุญาติเอ็นดูหลานนะคะ อาจจะไม่ได้มากมาย หรือช่วยค่าเทอมน้องได้เต็ม 100 แต่อย่างน้อย ก็ทำให้พี่หายเหนื่อยได้นิดหน่อยค่ะ"

"หนูไม่เคยร่วมงานกับพี่ เจอกันก็น้อยมาก แทบไม่เคยคุยกันเลย แต่นู๋ว่าการไม่รู้จักกันไม่ใช่อุปสรรคในการช่วยเหลือคนค่ะ และที่อยากช่วยเพราะส่งเสริมในตัวน้องให้เรียนดีจากที่ดีอยู่แล้ว จะได้เอาวิชามาช่วยพี่ทำมาหากิน ใหม่สนับสนุนผู้หญิงทุกคนที่รักลูกของตัวเอง และไม่ว่าจะไม่มียังไงก็ไม่คิดจะทิ้งลูกค่ะ ยิ่งตอนนี้ใหม่เป็นแม่คนด้วย ยิ่งเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่มากๆ ขอเป็นกำลังใจให้พี่ทุกๆ ปัญหาที่เข้ามานะคะ สู้ๆ ค่ะ"

"ถึงพี่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่พี่ก็ไม่เคยทิ้งลูกไปไหนเลย หนูจุกตรงนี้ค่ะ เพราะหนูไม่มีแม่ ไม่เคยเห็นหน้าแม่ตั้งแต่อายุ 3 เดือน ขอให้พี่รักลูกแบบนี้ไปตลอดนะคะ @annie_teekayu"

พร้อมกับปิดท้ายว่า "เคสอื่นไม่ต้องมาขอนะคะ ถ้าอยากช่วยจะช่วยเอง ไม่ได้รวย ไม่ใช่องค์กรหรือมูลนิธิ เอาเงินตัวเองช่วยทุกบาททุกสตางค์ค่ะ เคนะคะ รู้เรื่อง เกรงใจคนช่วยบ้าง อย่าเป็นขอทานโซเชี่ยลกันค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ประทับใจ "ใหม่ สุคนธวา" เอ่ยปากมอบเงินค่าตัวให้ "น้องฑีฆายุ" ช่วยเหลือ "แอนนี่ บรู๊ค"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook