จบดราม่าป้าแมวทวงหนี้ แม่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ย่องคืนแล้ว 1.5 แสน

จบดราม่าป้าแมวทวงหนี้ แม่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ย่องคืนแล้ว 1.5 แสน

จบดราม่าป้าแมวทวงหนี้ แม่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ย่องคืนแล้ว 1.5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของนักร้องสาวชื่อดัง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ย่องคืนเงิน 1.5 แสน ให้ "ป้าแมว" เจ้าหนี้แล้ว หลังคลิปทวงหนี้ถึงบ้านโผล่ว่อนเน็ต

จากกรณี นางสิริลักษ์ หรือ ป้าแมว เจ้าหนี้แม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องชื่อดัง ซึ่งบุกทวงหนี้หลายแสนบาทที่แม่ของเจนเคยหยิบยืมไปถึงบ้านของนักร้องสาว ตามที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียล

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น โพสต์ว่า ได้รับการเปิดเผยจาก นายปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์ ทนายของป้าแมว ซึ่งระบุว่า ทางแม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ดอดซุ่มเงียบ ย่องคืนหนี้ให้ทั้งหมดแล้ว เป็นเงินจำนวน 150,000 บาท โดยนำเงินจำนวนดังกล่าวนี้ มอบผ่านตัวแทนของแม่เจนนี่ ซึ่งเป็นสภาทนายความในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ก่อนหน้านี้ นางสิริลักษ์ หรือ ป้าแมว เจ้าหนี้แม่เจนนี่ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 บางช่วงบางตอนระบุว่า นี่เป็นบทเรียนราคาแพงของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อแมว ที่จะต้องขายบ้าน เพื่อใช้หนี้แทนคนอื่น ในวันนี้ที่แม่เจนนี่มายืมเงิน ทำไมมายืมได้ถึงบ้าน ไปมาหาสู่กันตลอด

แต่พอทวงหนี้ซึ่งเป็นหนี้ตามกฎหมาย พวกคุณสองแม่ลูกถึงได้หมางเมิง ทำเป็นคนไม่รู้จักกัน ในวันที่พวกคุณมีเงินทอง ลูกสาวมีชื่อเสียงโด่งดัง มีบ้านหลังโต มีรถหลายคัน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแล้ว ทำไมกลับทำร้ายคนที่ช่วยเหลือพวกคุณในยามลำบาก ทำไม ทำไม ก่อนทิ้งท้ายว่าทั้งเจ็บใจ ทั้งแค้นใจเป็นที่สุด

ไม่เพียงเท่านั้น ป้าแมว ยังเปิดเผยทั้งน้ำตาอีกว่า เงินที่แม่เจนนี่ยืมไป ไม่ใช่เงินป้าแมวทั้งหมด เป็นเงินที่ป้าแมวหยิบยืมคนอื่นมาให้ ต้องขายบ้านไป 8 แสนบาท น้ำตาเช็ดหัวเข่า ต้องเอาเงินไปใช้หนี้คืนคนอื่นเกือบ 2 แสนบาท ขายบ้านขายสวน แล้วมาเช่าห้องอยู่กับแฟนเดือนละ 2,500 บาท ขายไม้ยางไป 3 ไร่ ได้เงินมา 180,000 บาท รวมเงินเพื่อตั้งตัวใหม่ เอามาปลูกบ้าน และก็โปะหนี้บ้านหลังเก่าที่ขายไปด้วย เพราะยังผ่อนธนาคารไม่หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook