แม่ค้าออนไลน์กู้ซื้อบ้านได้ไหม! ตรงนี้มีคำตอบ

แม่ค้าออนไลน์กู้ซื้อบ้านได้ไหม! ตรงนี้มีคำตอบ

แม่ค้าออนไลน์กู้ซื้อบ้านได้ไหม! ตรงนี้มีคำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พื้นที่ตรงนี้สำหรับคนขายของออนไลน์ที่อยากกู้ซื้อบ้านทุกคน!

สำหรับคนทำงานออนไลน์ที่มีแพลนอยากซื้อบ้าน แต่รู้สึกกลัว คิดว่าอุปสรรคเยอะเต็มไปหมด เพราะไม่มีงานประจำ ไม่มีสลิปเงินเดือน และยังไม่มีหน้าร้านที่ดูเป็นหลักแหล่ง ขอแนะนำให้พุ่งตัวตรงมาทางนี้ ธนาคารออมสินพร้อมให้คำตอบว่าแม่ค้าออนไลน์ซื้อบ้านได้ไหม และต้องทำอย่างไรบ้าง

ตอบครบทุกข้อข้องใจเรื่องกู้ซื้อบ้านของแม่ค้าออนไลน์

ปัญหาหนักใจที่สุดของคนขายของออนไลน์คือถ้าอยากมีบ้านเป็นของตัวเองจะทำได้ไหม ทั้งที่ตัวเองก็ขายดี มีรายรับอย่างต่อเนื่อง ติดแค่ว่าไม่มีหน้าร้านและไม่มีสลิปเงินเดือนเหมือนพนักงานประจำ

คำตอบจากธนาคารออมสินคือเจ้าของกิจการและผู้ประกอบอาชีพอิสระสามารถกู้ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ แม้จะไม่มีหน้าร้าน หรือไม่มีสลิปเงินเดือนก็ตาม ขอแค่มีเอกสารตามนี้เท่านั้นก็จะสามารถยื่นเรื่องกู้ซื้อบ้านได้

 เอกสารกู้บ้านสำหรับแม่ค้าออนไลน์แบ่งออกเป็น

  1. เอกสารส่วนบุคคล เช่น สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน
  2. เอกสารทางการเงิน เช่น สำเนาใบทะเบียนพาณิชย์ (ถ้ามี), รูปถ่ายสินค้าและหน้าเว็บไซต์กิจการ, บัญชีรายรับรายจ่ายย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน, เอกสารแสดงรายได้จากการขายสินค้าและหลักฐานการขายสินค้าย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน และเอกสารแสดงการเดินบัญชีรายได้จากการขายสินค้าทุกบัญชี ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน
  3. เอกสารประกอบการซื้อบ้านหรือห้องชุด เช่นสำเนาสัญญาจะซื้อจะขาย, สำเนาโฉนดที่ดินหรือหนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ห้องชุด และสำเนาทะเบียนบ้านหลักประกันที่จะซื้อ

สำหรับคนที่ติดแฮชแท้ก #ทีมแม่ค้าออนไลน์ แนะนำให้กดดูวิดีโอนี้ต่อเพื่อจะได้คำตอบที่ครบถ้วน พร้อมกับที่ฝันของการมีบ้านจะเป็นใกล้ความเป็นจริงมากขึ้น

ดังนั้นไม่ว่าจะทำงานอิสระ เป็นแม่ค้าออนไลน์ หรือเป็นเจ้าของกิจการ ธนาคารออมสินก็เฉลยชัดว่าทุกคนสามารถกู้ซื้อบ้านได้ทั้งหมด ขอแค่มีเอกสารครบถ้วนตามที่ระบุเท่านั้น

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook