หวานให้สุด "เต๋อ" นิยามรัก "ใหม่ ดาวิกา" ยินดีเป็นให้ทุกอย่าง ผมชัดเจนที่สุดแล้ว

หวานให้สุด "เต๋อ" นิยามรัก "ใหม่ ดาวิกา" ยินดีเป็นให้ทุกอย่าง ผมชัดเจนที่สุดแล้ว

หวานให้สุด "เต๋อ" นิยามรัก "ใหม่ ดาวิกา" ยินดีเป็นให้ทุกอย่าง ผมชัดเจนที่สุดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยึดคอนเซปต์ หวานน้อย แต่หวานนะ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับคู่รักอารมณ์ดี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เพราะถึงแม้จะยังปากแข็งไม่ยอมใช้คำว่า "แฟน" แต่การกระทำกลับยิ่งชัดเจนกว่าคำพูด

แถมล่าสุดทางด้านของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ก็ยังได้ออกมาเสิร์ฟความฟินผ่านสื่อ ด้วยประโยคเด็ดฝากไปถึงหวานใจ ใหม่ ดาวิกา พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ลืมอัปเดตสุขภาพของฝ่ายหญิงหลังตรวจพบว่ามีอาการบ้านหมุน ให้แฟนๆ ได้คลายความเป็นห่วงกันอีกด้วย

ช่วงที่ผ่านมาจัดทริปเที่ยวบ่อยเลยนะ โดยเฉพาะทริปทะเลหวาน ?
"ผมต้องบอกก่อนว่าทริปที่ไปเที่ยวทะเลจริงๆ ไม่ใช่ทริปทะเลหวานนะ แค่ทริปไปเช้าเย็นกลับเฉยๆ เหมือนเราไม่ได้เจอทะเลมานานมากแล้ว ก็เลยโอเคไปถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า ส่วนทริปอื่นๆ ก็มีบ้างครับ มีบ้าง เรียกว่าเพิ่มความหวานขึ้นไปเรื่อยๆ (ยิ้ม) ถามว่าหลังจากนี้จะต้องหวานขึ้นไหม เอ่อ...ไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ เพราะเอาจริงๆ นะ ช่วงนี้คิวละครแน่นมาก คือต้องฟลุ๊คจริงๆ ครับถึงจะได้เจอกัน"

"เรื่องสถานะเรียกแฟนได้หรือยัง อันนี้คือแล้วแต่เลยครับ เพราะผมก็ชัดเจนส่วนของผมแล้ว เป็นสถานะที่ประทับใจกันและกัน รวมถึงพยายามเป็นทุกอย่างในชีวิตให้ดีด้วยครับ และยังเป็นได้อีก (เขิน) ส่วนใครจะเรียกอะไรก็ได้ครับ อนุญาต"

เต๋อ ฉันทวิชช์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

อัปเดตอาการบ้านหมุนของ ใหม่ ดาวิกา ตอนนี้เขาดีขึ้นบ้างหรือยัง ?
"สำหรับอาการบ้านหมุนของเขา จริงๆ ตัวผมเองก็ต้องช่วยดูแลแหละครับ ทั้งในส่วนของการให้กำลังใจและในส่วนของสุขภาพ เพราะอาการบ้านหมุนมันเป็นอาการที่ค่อนข้างน่ากลัว ฉะนั้นสิ่งที่ผมทำได้ ณ เวลานี้ก็คือคุยกับเขาเยอะๆ ทำให้เขาสนุกสนาน เนื่องจากเขากลัว กลัวไปหมด ขนาดแค่นอนพลิกตัวเขายังกลัวเลยว่าจะมีอาการบ้านหมุนหรือเปล่า"

"การรักษาหลักๆ เลยก็คือต้องไปพบคุณหมอครับ ต้องระมัดระวังตัวเองให้มากเป็นพิเศษ แต่ถือว่าดีขึ้นมากแล้วนะครับ โดยเฉพาะสภาพจิตใจ คือพอเขาได้เจอคนได้ทำงาน อาการของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ถามว่าผมเป็นห่วงไหม ก็ยังเป็นห่วงตลอดเวลาเหมือนเดิมครับ"

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หวานให้สุด "เต๋อ" นิยามรัก "ใหม่ ดาวิกา" ยินดีเป็นให้ทุกอย่าง ผมชัดเจนที่สุดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook