ดนัย อุดมโชค หมั้นแฟนสาวชื่นมื่น

ดนัย อุดมโชค หมั้นแฟนสาวชื่นมื่น

ดนัย อุดมโชค หมั้นแฟนสาวชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สินสอดเป็นทองคำ 50 บาท แหวนเพชร 2 กะรัต และเงินสดอีก 7 หลัก ตั้งเป้ามีบุตรปีหน้า เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 2 ต.ค.พร้อมฉลองสมรส 20 พ.ย.นี้

เมื่อเวลา 09.19 น. วันที่ 8 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ทีมชาติ วัย 28 ปี และแฟนสาว น้องต๊าบ ชรินพร พินิจชอบ ได้ทำพิธีหมั้นที่โรงแรมโอเรียนเต็ล มีเพียงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยาน สำหรับสินสอดในครั้งนี้ ประกอบด้วย ทองคำ 50 บาท แหวนเพชร 2 กะรัต และเงินสดอีก 7 หลัก ซึ่งทั้งสองคนกล่าวว่าดีใจที่มาถึงวันนี้ และวางแผนที่จะมีบุตรในปีหน้า

สำหรับดนัยมีโปรแกรมเดินทางไปทำศึกเทนนิสเดวิส คัพ โซนเอเชียโอเชียเนีย กลุ่ม 1 รอบ 3 ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายนนี้ ที่จีน ก่อนจะกลับมาลงแข่ง พีทีที ไทยแลนด์ โอเพ่น ช่วงปลายเดือนนี้ และเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 2 ตุลาคม ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองสมรสในวันที่ 20 พ.ย. ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ จากนั้นในวันที่ 22 พ.ย. จะจัดงานเลี้ยงอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปาง

ด้านนายสุวัฒน์ ลิปตพัลลภ กล่าวในฐานะเถ้าแก่ฝ่ายชาย ว่า ดนัยจะกลับมาฟอร์มดีอีกครั้ง เหมือนกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก ที่ฟอร์มดีขึ้นอีกหลังแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook