เมียสุดทน แจ้งจับอดีตผัวเมาขู่ฆ่ายกครัว-เผาบ้าน แฉขืนใจลูกสาวแท้ๆ นาน 2 ปี

เมียสุดทน แจ้งจับอดีตผัวเมาขู่ฆ่ายกครัว-เผาบ้าน แฉขืนใจลูกสาวแท้ๆ นาน 2 ปี

เมียสุดทน แจ้งจับอดีตผัวเมาขู่ฆ่ายกครัว-เผาบ้าน แฉขืนใจลูกสาวแท้ๆ นาน 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงวัย 34 ปี แจ้งตำรวจจับอดีตสามีเมาขู่ฆ่ายกครัวเผาบ้านและขืนใจลูกสาวในไส้นาน 2 ปี เผยทนทุกข์มานานแต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวถูกพรากลูก  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจาก นางแดง (นามสมมุติ) วัย 34 ปี ชาว ต.สะเดา อ.นางรอง ว่าอดีตสามีดื่มสุรามึนเมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ทั้งขู่จะจุดไฟเผาบ้าน และขู่จะฆ่าคนในครอบครัวให้หมด 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ห่างจากหมู่บ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบประตูบ้านที่ทำด้วยสังกะสีถูกทุบจนพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจาย จากนั้น นายบัว อายุ 37 ปี (นามสมมติ) เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.แดง (นามสมมติ) ผู้แจ้ง ก็เดินออกมาจากบ้านในสภาพไม่สวมเสื้อ อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง  

จากการสอบถาม น.ส.แดง อายุ 34 ปี บอกว่า ตนเองหย่ากับอดีตสามีมากว่า 2 ปีแล้ว เพราะสามีชอบดื่มสุรา แต่มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.เอ  อายุ 16 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.4  และ ด.ญ.บี  อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4  หลังจากหย่าก็แยกกันอยู่บ้านคนละหลังซึ่งปลูกอยู่ใกล้กัน เพราะต้องช่วยกันทำหน้าที่ดูแลลูก

ส่วนใหญ่ลูกสาวคนโตจะอยู่บ้านกับพ่อเพราะพ่อเป็นคนรับ-ส่งไปโรงเรียน ส่วนลูกสาวคนเล็กก็อยู่กับตัวเอง ซึ่งตนก็ทำงานรับจ้างได้ค่าแรงวันละ 300 บาท โดยวันนี้พอกลับมาถึงบ้านมาเจอสามีเมาอาละวาด ทุบทำลายข้าวของ ทั้งยังข่มขู่จะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว และจะจุดไฟเผาบ้านทิ้ง ด้วยความกลัวจะไม่ปลอดภัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยระงับเหตุ

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่กำลังซักถามนายบัวอยู่นั้น น.ส.แดง อดีตภรรยาก็ให้ข้อมูลกับเพิ่มเติม พร้อมชี้ให้เอาผิดกับอดีตสามี ฐานกระทำชำเราลูกสาวในไส้ของตัวเองด้วย ก็ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ ซึ่ง น.ส.แดง ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

โดยนายบัวได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวคนโตตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.2 แล้ว แต่ไม่กล้านำเรื่องไปบอกใคร เพราะกลัวจะถูกสามีทำร้าย และกลัวจะถูกพรากลูกสาวไป จึงยอมทนทุกข์มานาน 2 ปี ประกอบกับสามีรับปากว่าจะเลิกเหล้า และหยุดพฤติกรรมดังกล่าว

แต่อดีตสามีก็ยังไม่หยุดดื่มเหล้า และขืนใจลูกสาว จนลูกทนไม่ไหวต้องหลบมาอยู่ที่บ้านอีกหลังกับตนเอง ทำให้อดีตสามีโมโหดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาดทุบทำลายข้าวของพังประตูบ้าน ทั้งขู่จะจุดไฟเผาบ้าน และขู่ฆ่าตนเองกับลูก จึงเกรงจะไม่ปลอดภัย และสุดทนกับการกระทำของอดีตสามี จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจและยืนยันจะเอาผิดตามกฎหมายถึงที่สุด

ด้าน นายบัว ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ก็บอกว่า ขอโทษภรรยากับลูกในสิ่งที่ทำลงไป โดยอ้างว่าทำไปเพราะความเมา    

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ ก็ได้ควบคุมตัวนายบัว ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนจะเข้าข่ายความผิดข้อหาอะไรบ้างต้องรอสอบปากคำ และพยานหลักฐานตามกระบวนการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook